Skip to main content

Rực sáng tại EURO 2020, người đại diện chốt luôn kế hoạch về bến đỗ mới của Jorginho

Hiện tại, hợp đồng giữa ngôi sao người Ý và Chelsea chỉ còn thời hạn khoảng 2 năm nữa.

Sau một mùa giải thành công cùng Chelsea, tiền vệ Jorginho tiếp tục đóng vai trò nòng cốt trong hành trình tiến đến chung kết EURO 2020 của tuyển Ý. Trong loạt sút penalty căng não với Tây Ban Nha, chính cựu sao Napoli đã thực hiện điệu nhảy chân sáo thương hiệu mang về chiến thắng đầy kịch tính cho đội nhà.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng mà Jorginho thể hiện, người đại diện của anh – ông Joao Santos tỏ ra vô cùng tự hào. Chia sẻ sau trận đấu, Santos nói:

“Tôi đã ở Wembley đêm qua. Cú sút phạt đền à? Cậu ấy thực hiện kiểu đá ấy khi tập luyện ít nhất 30-40 lần mỗi ngày, vì vậy giờ đây thành công sẽ tự đến với cậu ấy.

Jorginho đã vô địch Champions League và đã thể hiện màn trình diễn rất tốt. Có lẽ vào Chủ nhật, cậu ấy cũng có thể giành chức vô địch EURO. Và biết đâu cậu ấy cũng có thể lọt vào danh sách đề cử Ballon d’Or.”

 Vũ điệu chân sáo xuất hiện tại Wembley.

Bên cạnh đó, Santos cũng đề cập đến vấn đề tương lai của Jorginho, bởi ngôi sao 29 tuổi cũng chỉ còn khoảng 2 năm hợp đồng với Chelsea.

“Về những đội muốn sở hữu chàng trai này. Hiện tại, Cậu ấy có mức định giá khoảng 50 triệu euro. Rõ ràng Jorginho đã lọt vào rất nhiều trận chung kết,” Santos tiết lộ.

“Có câu lạc bộ nào gọi cho tôi không? Có, nhưng suy nghĩ đầu tiên của chúng tôi là nói chuyện với Marina Granovskaia (giám đốc Chelsea) về hợp đồng mới.”