Skip to main content

HLV Erik ten Hag xác định 3 ứng viên thay Maguire làm đội trưởng Quỷ đỏ

Erik ten Hag đã xác định 3 cầu thủ có thể thay thế Harry Maguire làm đội trưởng MU khi vị trí của trung vệ này không được đảm bảo ở mùa giải 2022/23.

Harry Maguire vừa kết thúc một mùa giải thảm hại với MU và có thông tin cho rằng anh sẽ không nằm trong kế hoạch của tân HLV Erik ten Hag. Vị chiến lược gia người Hà Lan đang tìm kiếm một trung vệ mới, trong đó có Jurrien Timber và Pau Torres.

Tờ ESPN cho biết Maguire sẽ không được đảm bảo vị trí đá chính dưới thời Ten Hag vì thiếu tốc độ và không phù hợp với hệ thống chiến thuật hàng thủ dâng cao.

Ten Hag có khả năng trước băng đội trưởng của Maguire

ESPN cũng cho biết thêm rằng David de Gea, Bruno Fernandes và Cristiano Ronaldo là 3 trong số những ứng viên sẽ thay thế Maguire làm đội trưởng MU. Trong số 3 người này, De Gea bị đặt dấu hỏi về sự phù hợp trong hệ thống của Ten Hag. Tuy nhiên, nhiều khả năng thủ thành người Tây Ban Nha vẫn được đảm bảo suất bắt chính ở mùa giải tới khi MU ưu tiên chiêu mộ 1 tiền đạo và 1 tiền vệ vào mùa hè này hơn 1 thủ môn mới.

Băng đội trưởng MU của Maguire đã bị giới truyền thông và các cổ động viên soi xét trong suốt mùa giải 2021/22. HLV Ralf Rangnick thậm chí đã giải tỏa áp lực cho trung vệ này bằng cách để anh ngồi dự bị ở phần cuối mùa giải.

Ronaldo nổi lên là người có thể giữ băng thủ quân của MU ở mùa giải tới. Rangnick đã yêu cầu siêu sao người Bồ Đào Nha hướng dẫn các kỹ năng cho dàn cầu thủ trẻ của MU gồm Jadon Sancho, Scott McTominay, Marcus Rashford và Anthony Elanga.

Ten Hag nhắm De Gea, Ronaldo và Fernandes làm đội trưởng MU

Theo Daily Mail, Maguire cũng “làm phật lòng” một số đồng đội khi chỉ trích họ vì những sai lầm cá nhân trên sân cũng như chỉ trích giới truyền thông. Tờ The Times cũng đưa tin một số thành viên của Quỷ đỏ cho rằng Maguire đáng lẽ phải bị loại khỏi đội hình từ lâu do xuống phong độ.

Một nguồn tin từ MU nói với Mirror Football: “Ban đầu, Ronaldo đã yêu cầu các cầu thủ ủng hộ Harry Maguire. Nhưng vấn đề của MU lúc này là Ten Hag đang muốn Ronaldo kèm cặp tất cả những cầu thủ trẻ hơn.” Đây có thể là điều tác động đến việc chọn băng thủ quân của MU mùa tới.

HOÀI LINH/BONGDA365

(Nguồn: https://bongda365.top/vn/xac-dinh-3-ung-vien-thay-maguire-lam-doi-truong-mu-d315849.html)