Skip to main content

Kevin de Bruyne nói gì trước màn đại chiến Liverpool vs Man City?

Tiền vệ của Man City mong muốn Liverpool thể hiện được phong độ tốt nhất trong cuộc đại chiến giữa 2 đội diễn ra vào cuối tuần này.

De Bruyne muốn Liverpool lấy lại phong độ để tạo ra một trận cầu đỉnh cao cùng Man City.

“Tôi kỳ vọng Liverpool trở lại phong độ đỉnh cao. Dù đã mất nhiều điểm nhưng họ vẫn là Liverpool. Tôi kỳ vọng họ sẽ chơi tốt. Tôi thích những trận cầu lớn với bầu không khí tuyệt vời. Thật khó khăn khi phải thi đấu trên sân của một đội thuộc nhóm Big Six. Tuy nhiên, tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt trong nhiều năm qua”Goal dẫn lời Kevin de Bruyne.

Bên cạnh đó, De Bruyne cũng tiết lộ điểm khác biệt lớn nhất giữa Man City và Liverpool.

“Họ là đội bóng giỏi chuyển trạng thái. Trong khi đó, chúng tôi thiên về kiểm soát bóng. Nếu có thể tuân thủ, vận hành tốt chiến thuật, chúng tôi sẽ có nhiều cơ hội hơn”, tiền vệ người Bỉ nói thêm.

Thời điểm này, Man City được đánh giá cao hơn Liverpool. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola có phong độ ổn định với 9 trận bất bại, có 23 điểm và xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League 2022/23.

Màn đấu trí giữa Klopp và Pep được chờ đợi dù Liverpool kém xa Man City về mặt điểm số trên bảng xếp hạng.

Trong khi đó, Liverpool mới có 10 điểm và đứng thứ 10. “Lữ đoàn đỏ” mới chỉ thắng 2 trận từ đầu mùa. Ngoài ra, đội chủ sân Anfield còn rơi vào cảnh sứt mẻ lực lượng với nhiều ca chấn thương như Arthur Melo, Curtis Jones, Joel Matip, Trent Alexander-Arnold, Andy Robertson và đặc biệt là Luiz Dias, người chơi hay nhất từ đầu mùa.

Hồi đầu mùa, Liverpool và Man City đã chạm trán nhau trong trận tranh Community Shield. Khi đó, thầy trò HLV Klopp giành chiến thắng với tỷ số 3-1 nhờ các pha lập công của Trent Alexander-Arnold, Mohamed Salah và Darwin Nunez. Người ghi bàn cho Man City là Julian Alvarez.

Trận đấu giữa Liverpool và Man City sẽ diễn ra lúc 22h30 ngày 16/10 (giờ Hà Nội) trên sân Anfield.

HOÀNG NGUYÊN/ZINGNEWS

Nguồn: https://zingnews.vn/de-bruyne-toi-ky-vong-liverpool-tro-lai-phong-do-dinh-cao-post1365027.html