Skip to main content

Bí bách thương vụ Saul, Liverpool chuyển hướng sang máy quét lục địa đen

Đội chủ sân Anfield đã phải lên phương án khác khi đang gặp khó khăn trong việc chiêu mộ Saul Niguez.

Sau khi mùa giải 2020/21 khép lại, Georginio Wijnaldum đã nói lời chia tay The Kop và ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Quyết định của tiền vệ người Hà Lan khiến không ít CĐV Liverpool tiếc nuối bởi Wijnaldum là trụ cột làm nên thành công của CLB trong những mùa giải vừa qua. Hiện HLV Jurgen Klopp đang tìm kiếm một ngôi sao có đẳng cấp tương đương về thay thế.

Saul Niguez là mục tiêu số một là The Kop theo đuổi trong những ngày qua.

Theo AS, Lữ đoàn đỏ đã gửi lời đề nghị trị giá 40 triệu cho tiền vệ người Tây Ban Nha Saul Niguez , nhưng đã bị Atletico Madrid từ chối. Nhà ĐKVĐ La Liga chỉ để ngôi sao 26 tuổi ra đi khi nhận đủ 50 triệu euro trên bàn đàm phán. Ngoài ra, mức lương lên đến 207.000 bảng/tuần của Saul cũng là rào cản khá lớn.

 Liverpool đưa Kessie vào tầm ngắm.

Mới đây hãng Gazzetta Dello Sport của Ý cho biết Liverpool đã chuyển hướng sang Franck Kessie của AC Milan. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà sẽ đáo hạn hợp đồng vào mùa Hè năm sau, vì vậy đây là thời điểm thích hợp để The Kop thuyết phục Rossoneri nhượng lại ngôi sao của họ.

Kessie được ví là “Yaya Toure 2.0” khi sở hữu nền tảng thể lực sung mãn, khả năng chiến đấu cao, mạnh mẽ ở những cuộc chiến tay đôi. So với Wijnaldum, cầu thủ đến từ lục địa đen được đánh giá cao hơn ở khâu hỗ trợ tấn công. Mùa trước, Kessie đóng góp 13 bàn và 6 kiến tạo tại Serie A.