Skip to main content

HLV Erik ten Hag “nhắm” 2 mục tiêu hàng đầu cho vị trí trung vệ tại MU

Man United sẽ tiến hành cải tổ, bổ sung nhân sự ở mùa hè 2022; qua đó hướng đến triều đại mới dưới thời Erik ten Hag.

Man United đã xác định tân HLV trưởng mùa giải tới: Erik ten Hag. Chiến lược gia người Hà Lan ký hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Old Trafford kèm theo điều khoản tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Cải tổ lực lượng nhân sự sẽ trở thành ưu tiên hàng đầu với Ten Hag ở mùa hè 2022.

Theo quan điểm của nhà báo Rudy Galetti, bản hợp đồng đầu tiên của chiến lược gia 52 tuổi tại Man United rất có thể là một trung vệ. Chia sẻ trên trang Twitter cá nhân, Galetti bình luận có 2 gương mặt sáng giá dành cho Man United ở vị trí trung vệ: Pau Torres và Jurrien Timber.

Timber là cậu học trò của Ten Hag tại Ajax. Sao mai 20 tuổi thi đấu tốt, thuyết phục giới chuyên môn. Timber được xem là thương vụ đầu tư hướng đến tương lai của Man United. 

Jurrien Timber là học trò cưng của Ten Hag tại Ajax

Trong khi đó, Pau Torres từ lâu đã lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford. Man United từng liên hệ đến tuyển thủ quốc gia Tây Ban Nha trước khi ký hợp đồng với Raphael Varane từ Real Madrid mùa hè năm ngoái.

Torres là cái tên hot trên TTCN.  

Báo cáo từ Cadena SER cho hay, Man United sẽ cạnh tranh sòng phẳng với Man City trong thương vụ Pau Torres. Điều khoản giải phóng hợp đồng của Torres rơi vào khoảng 70 triệu euro. 

Chiều cao lý tưởng, khả năng xử lý bóng bằng chân tốt giúp Torres hứa hẹn trở thành mẫu trung vệ hoàn hảo với hệ thống phòng ngự Man United.

ANH NGUYỄN

(Bongda.com.vn)