Skip to main content

“Rời khỏi Liverpool sẽ là quyết định tốt nhất cho cậu ấy và cả Jurgen Klopp”

Một cầu thủ của The Kop đã được khuyên rời Anfield để tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp của mình.

Cựu hậu vệ trái của Liverpool là Jose Enrique đã nói rằng Alex Oxlade-Chamberlain nên rời Lữ đoàn đỏ để đến Aston Villa và West Ham. Hai CLB này được cho là quan tâm đến sự phục vụ của anh. Enrique cũng nói thêm rằng đó sẽ là điều tốt nhất cho cầu thủ người Anh cũng như đội chủ sân Anfield.

Một trang do NHM lập nên có tên là Liverpoolgoals đã đăng trên Instagram:

“Hôm qua có thông tin rằng Chamberlain sẽ được phép rời Liverpool vào mùa hè này với mức giá phù hợp. Hợp đồng của anh ấy sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau và tôi không thấy khả năng CLB trao cho anh ấy một hợp đồng mới. Vì vậy, tôi nghĩ Chamberlain nên tìm một CLB ở Ngoại hạng Anh để làm bến đỗ tiếp theo cho mình. Rời khỏi Liverpool sẽ là quyết định tốt nhất cho anh ấy và cả Jurgen Klopp“.

Chamberlain được khuyên nên rời khỏi Anfield để tìm kiếm bến đỗ mới.

Theo Mirror, Aston Villa và West Ham đang theo dõi tình hình của Chamberlain tại Anfield. Lữ đoàn đỏ có thể sẽ yêu cầu khoảng 10 triệu bảng cho tiền vệ này. The Hammers sẽ chơi ở Europa Conference League mùa giải tới và cần Chamberlain để bổ sung chiều sâu cho đội hình của họ.

Trong khi đó, Aston Villa đã phát triển rõ rệt kể từ khi Steven Gerrard được bổ nhiệm làm HLV vào tháng 11 năm ngoái. Họ muốn chiêu mộ Chamberlain nhằm kỳ vọng có thể cạnh tranh suất dự cúp châu Âu ở Ngoại hạng Anh mùa giải tới.

Klopp và Chamberlain rất có thể sẽ không còn là thầy trò của nhau mùa tới.

Hợp đồng của Chamberlain với Liverpool sẽ hết hạn vào năm 2023. Vì thế, hai đội bóng trên đang tìm cách mua đứt anh vào mùa hè này. Theo tờ Mirror, Chamberlain cũng từng nhận được sự quan tâm từ Newcastle vào đầu năm nay nhưng không có thỏa thuận nào xảy ra.

ĐÌNH PHÁT

Nguồn: https://bongdasky.com/liverpool/roi-khoi-liverpool-se-la-quyet-dinh-tot-nhat-cho-cau-ay-va-ca-jurgen-klopp-ZLaM5GmaWB.html