Skip to main content

Đạt thỏa thuận, Liverpool rất nhanh chóng đón “Haaland 2.0” trong tuần này

Sau Ibrahima Konate, Lữ đoàn đỏ nhiều khả năng sẽ đón thêm một tân binh trên hàng công ngay trong tuần này.

Liverpool trải qua mùa giải đáng thất vọng khi trắng tay trên mọi đấu trường. Bên cạnh cơn bão chấn thương ᴄướᴘ đi những trụ cột nơi hàng phòng ngự, phong độ sa sút của những ngôi sao trên hàng công cũng khiến The Kop rơi vào khó khăn. Chỉ Mohamed Salah là duy trì được hiệu suất ꜱăɴ bàn ổn định, còn Sadio Mane và Roberto Firmino khá thất thường.

Chính vì vậy sau bản hợp đồng tăng cường cho hàng thủ là Ibrahima Konate từ RB Leipzig, giờ đây đội chủ sân Anfield đã lên kế hoạch nâng cấp hàng công. Mục tiêu của đội chủ sân Anfield chính là Patson Daka.

 Liverpool chiêu mộ thành công Daka?

Daka nổi lên sau khi RB Salzburg chia tay Erling Haaland và Takumi Minamino. Chân sút 22 tuổi đang có 34 bàn và 12 kiến tạo sau 32 trận ra sân trên mọi đấu trường mùa này. Phong độ xuất sắc của ᴛɪềɴ đạo sinh năm 1998 làm người ta liên tưởng đến chính Haaland khi còn chơi cho đội bóng nước Áo.

Phong độ ghi bàn ấn tượng của Daka

Mới đây, Anfield Central dẫn nguồn từ tờ báo địa phương Zambian Football, cho biết Liverpool đã đạt thỏa thuận với Daka. Thông tin về thương vụ nhiều khả năng sẽ được công bố ngay trong tuần này. Ngôi sao 22 tuổi cũng sẽ vinh dự trở thành người Zambia đầu tiên chơi ở Premier League. Sự góp mặt của Daka hứa hẹn sẽ giúp hàng công The Kop trở nên đáng sợ hơn ở mùa giải tới.