Skip to main content

HLV Jurgen Klopp muốn mang tài năng người Pháp về thay thế Mane

Liverpool xác định gương mặt trẻ Martin Terrier 25 tuổi là sự thay thế cho chân sút Sadio Mane đã xác định chia tay đội bóng.

Các cổ động viên của Lữ Đoàn đỏ đang có một vài ngày đáng thất vọng sau khi họ không thể giành được chiến thắng trong cúp Champions League. Những thất bại trên sân được theo sau bởi tin tức rằng Sadio Mane dự định sẽ rời đội bóng nửa đỏ vùng Merseyside vào mùa hè.

Bất chấp những điều đó, Liverpool dường như đang di chuyển nhanh chóng và đã được thông báo là xác định rõ người thay thế tiềm năng cho mùa giải mới.

Đó là tài năng trẻ Martin Terrier đã ghi 21 bàn và thực hiện 5 pha kiến tạo trên mọi đấu trường cho Rennes mùa này và có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau trên hàng tiền vệ lẫn tiền đạo. Tuyển thủ Pháp là sản phẩm của lò đào tạo trẻ của Lille đã chơi hai mùa giải với Lyon. Anh được Rennes ký hợp đồng với giá khoảng 12 triệu euro và tận hưởng một mùa giải đột phá vào thời điểm này.

Martin Terrier đa năng có thể sẽ khoác áo Liverpool mùa giải mới. Ảnh: CGI.

Liverpool gần đây đã ký hợp đồng với Luis Diaz nhưng sẽ cần phải tăng cường hàng công nếu họ muốn theo kịp Manchester City của Pep Guardiola, đội bóng đã ký hợp đồng với một Erling Haaland trẻ trung.

Với công thần cũ, Mane đã ghi 120 bàn thắng và 38 pha kiến tạo cho Liverpool trong 268 lần ra sân trên mọi đấu trường. Anh củng cố vị trí của mình như một trong những cầu thủ châu Phi chơi tốt nhất ở Anh và đã giành mọi danh hiệu có thể với Liverpool kể từ khi gia nhập từ Southampton vào năm 2016.

Sau mùa giải trước, Mane trở lại phong độ ghi bàn hàng đầu và đóng góp 18 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Liverpool. Lữ Đoàn đỏ có cầu thủ người Senegal theo hợp đồng đến tháng 6-2023 và đang đàm phán với một động thái muốn gia hạn. Tuy nhiên, cầu thủ 30 tuổi đã quyết định rời Liverpool và muốn thử thách mới ở mùa giải tới.

Mane muốn chia tay HLV Klopp trong khi Liverpool không muốn mất chân sút này miễn phí. Ảnh: CGI.

Bayern Munich được cho là đội gần nhất đạt được thỏa thuận với nhà vô địch đến từ châu Phi, mặc dù các CLB lớn khác của châu Âu cũng dành những sự quan tâm rất lớn cho Mane.

Liverpool biết rằng họ có nguy cơ mất trắng cầu thủ người Senegal miễn phí vào mùa hè tới nếu không hành động và tìm cầu thủ thay thế trong thời gian này. Ở tuổi 30, cầu thủ chạy cánh này vẫn còn rất nhiều điều để cống hiến và anh là sự bổ sung quý giá cho bất kỳ đội bóng nào đang muốn giành các danh hiệu.

HÙNG VĂN

Nguồn: https://plo.vn/liverpool-san-lung-tai-nang-phap-thay-the-mane-post682847.html