Skip to main content

MU vượt lên trong cuộc đua giành chữ ký ngôi sao Leeds United

Theo Mirror, MU đang quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Kalvin Phillips của Leeds United để nâng cấp tuyến giữa, 60 triệu bảng là số tiền Quỷ đỏ chi ra cho thương vụ này.

MU chạy đua ký Kalvin Phillips

Mùa giải năm nay, Fred thi đấu không ổn định, bởi vậy MU đã lên kế hoạch mua thêm một tiền vệ phòng ngự. Việc Paul Pogba sắp hết hạn hợp đồng càng khiến Quỷ đỏ có lý do nâng cấp tuyến giữa. Nhiều mục tiêu lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford. 

MU vượt lên trong cuộc đua giành Kalvin Phillips

Theo Mirror, MU đang quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Kalvin Phillips của Leeds United để nâng cấp tuyến giữa. Hè năm ngoái Man đỏ cũng được cho là quan tâm cầu thủ người Anh, nhưng với sự cứng rắn của Leeds họ đã phải rút lui.

Các quan chức MU đã từ chối yêu cầu của Ralf Rangnick về mục tiêu Amadou Haidara, bởi không biết cầu thủ này có phù hợp với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh hay không. Phillips đã có vài mùa giải thi đấu ở Premier League, và anh dễ dàng hòa nhập với lối chơi của Quỷ đỏ.

Liverpool và West Ham cũng quan tâm Phillips, nhưng họ khó có thể chi ra 60 triệu bảng như số tiền mà MU dự định chi ra. Leeds United đang rơi vào cuộc khủng hoảng nặng nề, có thể sẽ chia tay HLV Marcelo Bielsa. Phillips và một số trụ cột nhiều khả năng cũng rời đi khi mùa giải kết thúc.

Có được chữ ký của Phillips, tuyến giữa của MU sẽ được nâng cấp đáng kể. Cầu thủ người Anh rất toàn diện, anh có khả năng phán đoán tốt. Chắc chắn tiền vệ này sẽ giúp Man đỏ tiến gần hơn đến những danh hiệu.

LÊ HƯỜNG/BONGDA24H