Skip to main content

HLV Tuchel lên tiếng bảo vệ thủ thành Mendy sau trận thua Brentford

HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng bảo vệ thủ môn Edouard Mendy sau thất bại 1-4 trước Brentford ngay tại Stamford Bridge.

HLV Tuchel bảo vệ thủ môn Mendy sau trận thua Brentford

Chelsea là đội mở tỉ số do công của Antonio Rudiger. Nhưng đó chỉ là khởi đầu cho một trận đấu thảm họa khi Brentford lội ngược dòng và ghi 4 bàn thắng trong hiệp 2.

Ở trận lượt đi, Edouard Mendy đã có nhiều pha cứu thua ấn tượng để giúp Chelsea giữ được 3 điểm trọn vẹn trước Brentford. Nhưng cầu thủ người Senegal đã không thể đóng góp được gì nhiều ở trận đấu vừa qua.

HLV Tuchel bảo vệ thủ môn Mendy sau trận thua Brentford

Nhận định về màn trình diễn của Mendy, HLV Tuchel cho rằng thủ thành này khó có thể đóng góp nhiều hơn cho Chelsea.

“Thực ra thì tôi phải xem lại tình huống một lần nữa. Tôi nghĩ đây là một trận đấu không mấy vui vẻ với một thủ môn. Cậu ấy phải làm việc và xử lý nhiều tình huống.

Đó là lý do vì sao cậu ấy được ra sân và chơi những trận đấu sít sao – như là trận đấu với Ai Cập quyết định tấm vé dự World Cup. Cậu ấy đã chơi tốt ở loạt sút luân lưu và cậu ấy có thể cảm nhận được nó. Cậu ấy là một phần của đội, không may là hôm nay cậu ấy không thể giúp đỡ chúng tôi như ở trận đấu đầu tiên”.

HLV Tuchel cũng cho rằng việc phải thi đấu ở loạt trận quốc tế vừa qua khiến các học trò của ông không thể chơi tốt nhất khi trở lại.

“Đây là một khởi đầu khó khăn và không phải lần đầu tiên chúng tôi rơi vào tình huống này sau một đợt tập trung đội tuyển. Chúng tôi cần một thời gian để tìm lại nhịp độ và sự kiểm soát toàn diện.

Chúng tôi thiếu năng lượng và không làm những điều mà chúng tôi thường làm. Chúng tôi trông khá mệt mỏi, về cả thể chất lẫn tinh thần. Thi đấu sau loạt trận quốc tế là một thử thách lớn. Nhưng bạn cần phải có một kết quả tốt khi được đánh giá cao hơn và chơi trên sân nhà. Chúng tôi không chơi đủ tốt hôm nay.

Tôi nhận thức được rằng kỳ vọng của tôi ở trận đấu này không quá lớn. Sau loạt trận quốc tế, rất khó để điều khiển trận đấu và phá vỡ một đội bóng có tổ chức và thể lực tốt”.

XUÂN PHONG/BONGDA24H