Skip to main content

HLV Thomas Tuchel nói gì về Eden Hazard?

Newcastle United và Chelsea đang được liên kết khá nhiều với cầu thủ chạy cánh Eden Hazard của Real Madrid.

Theo El Chiringuito, Newcastle được cho là đang tìm cách đưa Hazard trở lại Premier League. Họ xác định ngôi sao người Bỉ là cầu thủ quan trọng trong dự án mới của mình sau khi hoàn thành việc tiếp quản vào đầu tháng này.

 Tuchel từng khen ngợi Hazard hết lời.

Và nếu các báo cáo từ El Nacional là đáng tin, thì Real Madrid sẽ sẵn sàng cho phép Hazard rời câu lạc bộ do những khó khăn mà anh phải đối mặt kể từ khi chuyển đến Bernabeu. Hazard chỉ có 38 lần ra sân trong hai mùa giải sau thương vụ chuyển nhượng trị giá 89 triệu bảng. Chấn thương liên miên khiến anh khó lòng tìm được phong độ tốt nhất.

HLV Carlo Ancelotti dường như không muốn có Hazard nữa. Dù sau, tiền vệ này vẫn được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công nguy hiểm nhất ở châu Âu. HLV hiện tại của Chelsea, Thomas Tuchel cũng đã hết lời ca ngợi tài năng của Hazard khi được hỏi về tương lai của anh ở Madrid trước cuộc đụng độ của The Blues với Los Blancos tại bán kết Champions League vào tháng Năm.

Tuchel cho biết: “Eden Hazard là một cầu thủ chất lượng hàng đầu và là cầu thủ quan trọng trong nhiều năm ở câu lạc bộ này và giải đấu này – giải đấu khắc nghiệt nhất trên thế giới.

Cậu ấy quá ổn định. Tôi dành sự tôn trọng lớn nhất dành cho Eden. Cậu ấy là một cầu thủ lớn, chúng tôi có nhiều người ở đây biết rõ về cậu ấy. Eden từng là một cầu thủ quan trọng của câu lạc bộ này. Nhưng bây giờ, cậu ấy đang chơi cho Real Madrid.”

MINH TUẤN

(Bongda.com.vn)