Skip to main content

Rất nhanh chóng, BLĐ Arsenal đã liên hệ ký tân binh mới

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã cung cấp thông tin khá thú vị về kế hoạch ᴍᴜᴀ sắm của Arsenal hè này.

Tương lai của Bernd Leno ở Bắc London hiện tại dường như trở nên rất không chắc chắn. Tuyển thủ người Đức thừa nhận trong một cuộc họp báo gần đây rằng, anh sẵn sàng đón nhận một thử thách mới và câu lạc bộ dường như đang tích cực tìm ᴋɪếᴍ sự thay thế.

Tương lai của Bernd Leno tại Arsenal không được chắc chắn

Arsenal đã cho phép Emiliano Martinez rời câu lạc bộ vào mùa hè năm ngoái, gia nhập Aston Villa, và cuối cùng được thay thế bởi thủ thành ít kinh nghiệm người Iceland, Alex Runarsson. Đội chủ sân Emirates tỏ ra hối tiếc về quyết định này khi cuối cùng chuyển sang ký hợp đồng với Mat Ryan theo dạng cho mượn vào tháng Giêng.

 Arsenal thực sự muốn có chữ ký của Onana.

Hiện tại, nhiều nguồn tin tiết ʟộ, Andre Onana của Ajax và người cũ Wojciech Szczesny đang lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã sớm cập nhật tình hình về 2 thương vụ này.

Cụ thể, Romano xác nhận: “Có thể khẳng định, Arsenal thực sự muốn chiêu mộ Onana. Arsenal đã liên hệ với đại ᴅɪệɴ của cầu thủ này từ tháng Giêng. Trong khi đó, gần như rất khó để khả năng Szczesny trở lại Emirates xảy ra.”

Arsenal đã liên hệ với đại ᴅɪệɴ của Onana này từ tháng Giêng.

Theo Romano, cơ hội để Arsenal ký hợp đồng với Onana là rất lớn. Onana hiện đang bị cấm tham gia tất cả các hoạt động bóng đá cho đến tháng 2 năm 2022. Lý do là cầu thủ này có kết quả xét nghiệm dương tính với Furosemide, một chất bị cấm trong thể thao.