Skip to main content

Tìm hiểu vai trò của Tuchel trong công tác chuyển nhượng của Chelsea

Thuyền trưởng The Blues đã có những chia sẻ về vai trò của bản thân trong công tác chuyển nhượng của CLB chủ quản.

Hè năm nay nhiều khả năng sẽ chứng kiến Thomas Tuchel đón các tân binh đầu tiên trong triều đại của mình. Chelsea từng phá két hơn 200 triệu bảng hè năm ngoái và qua Goal, Tuchel đã bày tỏ các suy nghĩ về công tác chuyển nhượng của The Blues.

Tuchel đang bước đầu tạo được những dấu ấn tại Chelsea

“Tôi có các ý kiến về những gì mà Chelsea có thể bổ sung để tập thể hay hơn.” Nhà cầm quân người Đức nói. “Đây là công việc của tôi. Tôi đưa ra ý kiến khi được hỏi. Chúng tôi sẽ làm thế và đôi khi các ý kiến của bạn thay đổi. Đây cũng là 1 quá trình.”

 Tuchel hé mở vai trò của mình trong công tác chuyển nhượng của The Blues.

“Tất nhiên tôi có các ý tưởng của mình về những hồ sơ nhất định. Không phải chuyện tôi mong ước có cầu thủ A, cầu thủ B và nếu họ không đến, tôi sẽ giận dữ. Không bao giờ như thế trong cả sự nghiệp của tôi. Tôi hiểu có những vấn đề cần giải quyết với các đại ᴅɪệɴ, cầu thủ lẫn lợi ích của CLB. Chuyện không chỉ xoay quanh tôi và các mong ước của tôi.

Tôi nói chuyện với CLB, đưa ý kiến và bàn thảo với bộ phận tuyển trạch. Tôi tham gia và cũng nên như vậy. Các cầu thủ mà chúng tôi có đều sở hữu cá tính siêu đẳng và hiện tại chúng tôi ngày càng hiểu rõ nhau hơn.”