Skip to main content

XONG! Chelsea phản hồi về việc muốn ‘mua’ Reece James của Man City

Sau một mùa giải thực sự bùng nổ, hậu vệ người Anh đã lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Etihad.

Nửa xanh thành Manchester khép lại mùa giải 2020/21 bằng chức vô địch Premier League đầy thuyết phục. Tuy nhiên, khó có thể nói thầy trò HLV Pep Guardiola đã có mùa giải thành công. Đơn giản, Champions League – danh hiệu quan trọng mà các ông chủ Ả Rập đặt ra cho đội bóng bấy lâu vẫn chưa thành.

Pep vẫn chưa thể mang chức vô địch Champions League về cho Man City

Đội chủ sân Etihad cực kỳ quyết tâm để chinh phục được Cúp “tai voi”. Vì vậy, HLV Pep Guardiola lại có kế hoạch nâng cấp đội hình trong mùa Hè 2021. Bên cạnh tìm kiếm một số 9 đẳng cấp nhằm thế chỗ tiền đạo Sergio Aguero đã cập bến Barcelona, chiến lực người Tây Ban Nha còn muốn củng cố lại nhiều vị trí khác trong đội hình.

Các vị trí tại hàng thủ là đích nhắm của Pep. Mới đây, giới truyền thông cho biết Man City đã điều tên Reece James vào danh sách mục tiêu của mình. Sau một mùa giải thực sự bùng nổ, đặc biệt là việc cùng Chelsea đánh bại Man City tại chung kết Champions League, hậu vệ người Anh đã lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Etihad.

James có tiềm năng lớn.

Không để đối thủ chờ đợi, The Blues đã có phản hồi. Theo tiết lộ từ talkSPORT, phía Chelsea đã khẳng định rõ với Man City rằng, James không phải để bán và ngôi sao này vẫn được đánh giá là một phần không thể thiếu trong kế hoạch của HLV Thomas Tuchel.

Rõ ràng, lập trường của nhà vô địch Champions League là hoàn toàn hợp lý. James vừa trải qua một mùa giải thăng hoa và hơn hết cầu thủ này sẽ còn phát triển hơn trong tương lai.

Reece James là một phần khiến Man City thất bại tại Champions League

Bên cạnh đó, thất bại trước PSG trong thương vụ ký kết với Achraf Hakimi khiến Chelsea lại càng không có lý do để chia tay James. Mà trái lại, sẽ không quá bất ngờ nếu ngôi sao người Anh có được suất đá chính ngay trong mùa giải này.