Skip to main content

HLV Ten Hag mời gọi, Van Persie lập tức có câu trả lời

Dù được HLV Erik ten Hag đích thân mời trở về MU làm trợ lý tuy nhiên Robin van Persie đã từ chối. Cựu tiền đạo của Quỷ đỏ muốn tiếp tục gắn bó với đội học viện Feyenoord.

Trong thời gian qua HLV Erik ten Hag đang cố gắng thuyết phục Robin van Persie làm trợ lý số 2 khi tiếp quản MU. Chiến lược gia này xem Van Persie là trợ lý phù hợp để giúp ông hòa nhập nhanh với môi trường Ngoại hạng Anh, đồng thời ổn định phòng thay đồ của MU. Đây là nước đi đầy khôn ngoan của chiến lược gia người Hà Lan khi tiếp quản một đội bóng giàu truyền thống nhưng cũng nhiều rắc rối như Quỷ đỏ.

HLV Erik ten Hag rất muốn Robin van Persie làm trợ lý số 2 ở MU

Tuy nhiên theo thông tin từ Daily Star, Van Persie đã từ chối lời mời của HLV Erik ten Hag. Cựu tiền đạo của MU muốn tiếp tục gắn bó với đội học viện Feyenoord thay vì trở lại Anh. Hơn nữa con trai Shaqueel của anh đang đầu quân cho lò trẻ của đội bóng Hà Lan. Chính vì vậy Van Persie không sẵn sàng để bỏ công việc hiện tại và đưa gia đình quay trở lại Manchester. Gia đình của “người Hà Lan bay” cũng không ủng hộ anh làm việc ở Ngoại hạng Anh.

Với việc Van Persie từ chối làm trợ lý, Ten Hag phải tìm kiếm những cái tên khác thay thế. Steve McClaren hoặc Rene Meulensteen đang là những người được chiến lược gia người Hà Lan nhắm tới. HLV Ten Hag từng có thời gian làm việc cùng McClaren tại Twente, do đó ông ưu tiên đưa chiến lược gia này ngồi ghế trợ lý số 2.

Ngoài ra Ten Hag cũng mang theo trợ lý Mitchell van der Gaag đến sân Old Trafford. Trợ lý này là người có ảnh hưởng lớn đối với Ten Hag tại Ajax. Có nhiều năm làm việc cùng nhau, Van der Gaag đã quá hiểu người đồng nghiệp. Như vậy Ten Hag đã chốt xong 2 trợ lý huấn luyện viên là Steve McClaren và Mitchell van der Gaag.

Van Persie từ chối lời đề nghị từ Ten Hag

Tuy nhiên tân HLV của MU vẫn mong Robin van Persie thay đổi quyết định của mình. Ông cũng muốn BLĐ Man đỏ tác động để Van Persie rời Feyenoord qua đó trở lại làm việc ở đội bóng cũ, tuy nhiên khả năng thành công là không thực sự cao.

PHONG TRẦN/BONGDA365