Skip to main content

Tin mới nhất bóng đá hôm nay 3/5: Chelsea đặt giá Tammy Abraham 40 triệu bảng

Chelsea sẵn sàng để Tammy Abraham ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè 2021 nếu thu về 40 triệu bảng.

Chelsea đặt giá Tammy Abraham 40 triệu bảng

Chelsea sẵn sàng để Tammy Abraham ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè 2021 nếu thu về 40 triệu bảng. Tờ Daily Mail tiết lộ, đội chủ sân Stamford Bridge đang lắng nghe những lời đề nghị dành cho Abraham như một phần của kế hoạch cải tổ hàng công ở kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Chelsea sẵn sàng bán Tammy Abraham

Olivier Giroud nhiều khả năng rời Stamford Bridge vào cuối mùa, còn Timo Werner liên tục bỏ lỡ cơ hội ngon ăn. Do vậy, “The Blues” muốn dồn tiền chiêu mộ chân sút đẳng cấp như Erling Haaland hoặc Romelu Lukaku.

Sao PSG nắn gân Man City trước trận tái đấu

Dù thua Man City 1-2 ngay trên sân nhà ở lượt đi vòng bán kết Champions League nhưng hậu vệ phải Alessandro Florenzi của PSG vẫn cảnh báo đối thủ: “Chúng ta mới chỉ trải qua một nửa cuộc chiến, họ vẫn chưa giành chiến thắng. PSG hi vọng sẽ tiếp nối mạch thắng trên sân khách. Sẽ không dễ dàng nhưng chúng tôi có đủ thực lực để giành chiến thắng tại Manchester”.

Barca có thể sẽ nói không với Aguero

HLV Ronald Koeman không tán thành phương án chiêu mộ Sergio Aguero của BLĐ Barcelona dù tiền đạo này sắp rời Man City theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngoài mục tiêu trẻ hóa lực lượng, nhà cầm quân người Hà Lan còn muốn tăng cường hàng công với Memphis Depay.

Tương lai của Sergio Aguero vẫn còn là dấu hỏi lớn

Mourinho không ngại đối đầu với Inter

HLV Jose Mourinho được xem là HLV huyền thoại ở Inter Milan khi giúp CLB này giành cú ăn 3 lịch sử vào năm 2010. Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn của talkSport, “Người đặc biệt” khẳng định ông sẽ không ngại dẫn dắt một CLB kình địch của Inter nếu có cơ hội. Trước đó, Mourinho đã loại trừ khả năng đến Đức và Pháp làm việc vì cho rằng 2 giải đấu này thiếu cạnh tranh.

Arsenal chấp nhận thanh lý Torreira

Hầu như không được sử dụng, khả năng cao Lucas Torreira sẽ không được Atletico Madrid mua đứt và trả về CLB chủ quản Arsenal vào hè 2021. Theo ESPN, tiền vệ người Uruguay đang được đại gia Argentina, Boca Juniors theo sát.

Arsenal chấp nhận thanh lý Torreira