Skip to main content

Tomiyasu nói gì sau màn ra mắt ấn tượng tại Arsenal?

Tân binh Takehiro Tomiyasu đã bày tỏ cảm xúc về trận đấu ra mắt trong màu áo Arsenal vừa qua.

Takehiro Tomiyasu là tân binh cuối cùng của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021. Trong bối cảnh hàng thủ The Gunners gặp khá nhiều vấn đề thì sự xuất hiện của trung vệ người Nhật Bản mang đến những làn gió mới. Và trong trận đấu với Norwich City cuối tuần qua, Tomiyasu đã được HLV Mikel Arteta trao suất đá chính.

Tuy chỉ thi đấu trên sân 62 phút nhưng cựu cầu thủ Sint-Truiden đã để lại nhiều ấn tượng, khiến NHM Arsenal cảm thấy hài lòng. Lý giải về việc thay Tomiyasu ra sân từ khá sớm, HLV Mikel Arteta cho hay: “Cậu ấy đã bị chuột rút. Tomiyasu mới tập 1 ngày rưỡi cùng đội bóng và trước đó còn phải di chuyển xa… Chúng tôi phải thay cậu ấy ra.”

Tomiyasu có màn ra mắt ấn tượng trong màu áo Arsenal.

Trong khi đó, sau khi trận đấu kết thúc, Tomiyasu đã bày tỏ cảm xúc về màn debut trong màu áo Arsenal. Trên trang Instagram cá nhân anh viết: “Đây là một ngày đặc biệt với tôi. Thật sự hạnh phúc khi được thi đấu trước hàng vạn khán giả trên khán đài sân Emirates. Cảm ơn vì sự ủng hộ lớn lao của NHM. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa.”

Tomiyasu đang là một trong những cầu thủ châu Á có bước tiến bộ vượt bậc trong những năm qua. Anh thi đấu ở các CLB châu Âu và trở thành trụ cột quan trọng nơi hàng thủ của ĐT Nhật Bản.

ĐĂNG HUY