Skip to main content

Đội hình dự kiến Man United đấu Tottenham: Ronaldo dự bị; Eriksen được trao cơ hội?

2h15 ngày 20/10, Man United có cuộc tiếp đón đối thủ Tottenham của HLV Antonio Conte ngay tại sân nhà Old Trafford. Đây được báo là một trận đấu khó khăn với quân đoàn Quỷ đỏ. Cùng điểm qua đội hình dự kiến của Man United cho trận đấu sắp tới theo dự đoán từ WhoScored.

Nhận định trận Man United vs Tottenham:

Trên lý thuyết, MU đang có phong độ ổn định với mạch 4 trận bất bại tại mọi đấu trường tham dự. Nhưng nếu chỉ nhìn vào màn trình diễn ở 2 lượt trận mới đây, NHM dễ dàng thấy được Quỷ đỏ đang có dấu hiệu bất ổn trên hàng công.

Cụ thể, họ chỉ có được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước đội bóng tí hon Nicosia tại cúp C2 châu Âu, dù được thi đấu trên sân nhà Old Trafford. Nên nhớ, đây là trận đấu Ronaldo cùng đồng bỏ lỡ vô số cơ hội ngon ăn và họ chỉ có thể giành chiến thắng với bàn thắng ở phút bù giờ.

Cuối tuần qua, thầy trò HLV Ten Hag có thêm trận đấu tịt ngòi khi để Newcastle cầm hòa 0-0 trên sân nhà. Rõ ràng, MU đang gặp không ít khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng và không dễ để họ vượt quaTottenham ở trận đại chiến đêm nay.

Đáng chú ý, Tottenham là một trong những đội bóng có phong độ đáng tin nhất giải Ngoại hạng Anh mùa này với chỉ 1 trận thua, còn lại là 2 trận hòa và thắng tới 7 lần sau 10 vòng đấu. Nếu thi đấu đúng với phong độ, Harry Kane cùng đồng đội tự tin sẽ giành điểm từ tay MU.

Đội hình dự kiến Man United vs Tottenham:

Thủ môn: David de Gea

Hậu vệ phải: Diogo Dalot

Trung vệ: Raphaël Varane

Trung vệ: Lisandro Martínez

Hậu vệ trái: Luke Shaw

Tiền vệ: Christian Eriksen

Tiền vệ: Bruno Fernandes

Tiền vệ: Scott McTominay

Tiền đạo phải: Antony

Tiền đạo trái: Jadon Sancho

Trung phong: Marcus Rashford

Đội hình dự kiến của 2 đội cho cuộc đối đầu sắp tới theo WhoScored.