Skip to main content

Sau tất cả, Haaland cân nhắc gia nhập 3 CLB: Chelsea nắm lấy lợi thế lớn

Tương lai của chân sút người Na Uy luôn là vấn đề được giới mộ điệu quan tâm trong mùa Hè này.s

Chelsea bước vào phiên chợ Hè năm nay với ưu tiên hàng đầu là chiêu mộ một tiền đạo trung tâm đẳng cấp. Rõ ràng, chứng kiến những gì Timo Werner đã thể hiện trong mùa trước ở vai trò “số 9”, HLV Thomas Tuchel hoàn toàn có lý do để đòi hỏi một cái tên chất lượng hơn.

Đấu Man Utd, Chelsea ra sân với đội hình nào? | Bóng Đá

Timo Werner không đáp ứng được nhiều kỳ vọng.

Theo tiết lộ từ nhiều nguồn tin, sau khi Romelu Lukaku được Inter Milan xác nhận là “không phải để bán”, Chelsea đã chuyển hướng sang Erling Haaland. Dù cũng để mắt đến Harry Kane, nhưng Haaland mới được cho là mục tiêu hàng đầu của The Blues.

Trước mắt, Chelsea sẽ phải đối mặt với một bài toán nan giải đến từ việc thuyết phục Borussia Dortmund – CLB luôn muốn giữ Haaland ở lại. Nên nhớ, Manchester United cũng đã thất bại trong công cuộc thâu tóm Sancho ở mùa Hè trước. Song, The Blues còn có một mối quan ngại khác trong thương vụ này, xuất phát từ chính bản thân Haaland. 

 Haaland chưa muốn rời Dortmund. 

Sport Witness dẫn nguồn từ Sport 1 cho biết, dù không bị hấp dẫn bởi Chelsea, nhưng Haaland có thể tưởng tượng đến viễn cảnh mình chơi bóng tại CLB này. Cùng với The Blues, hai đội bóng còn lại đang được chân sút người Na Uy cân nhắc là Real Madrid và Manchester City.

Nguồn tin trên còn cho hay, Haaland cảm thấy thất vọng về việc Jadon Sancho rời khỏi Dortmund, vì anh muốn sát cánh cùng tiền đạo này thêm một mùa giải nữa. Song, sự việc này lại không ảnh hưởng đến suy nghĩ của Haaland về tương lai, anh vẫn giữ quan điểm rằng không có lý do gì để chuyển đổi CLB vào mùa Hè này.