Skip to main content

HLV Graham Potter hết lời khen ngợi thủ thành Kepa sau trận thắng Aston Villa

Graham Potter đã ca ngợi Kepa Arrizabalaga có một màn trình diễn đẳng cấp thế giới sau khi Chelsea vượt qua Aston Villa.

Kepa đã tạo ra một màn trình diễn ấn tượng để giúp Chelsea có trận giữ sạch lưới thứ 4 liên tiếp và có chiến thắng thứ 5 liên tiếp. Thủ thành người Tây Ban Nha đã tạo ra hàng loạt pha cứu thua, trong đó có một pha phản xạ ấn tượng để ngăn chặn cú đánh đầu của Danny Ings ở cự ly gần.

Graham Potter đánh giá Kepa đạt “đẳng cấp thế giới”

Kepa cùng với Mount là 1 trong 2 cầu thủ duy nhất xuất phát trọn vẹn cả 6 trận của Chelsea thời Graham Potter. Và thủ thành này đã nhận được lời khen từ ông thầy Potter sau trận đấu với Aston Villa.

“Đó là một màn trình diễn đẳng cấp thế giới, nhất là trong hiệp một. Chúng tôi cần Kepa ở thời điểm đó và cậu ấy đã tạo ra những pha cứu thua ấn tượng. Tôi rất hài lòng về cậu ấy. Kepa đã có một quãng thời gian khó khăn ở đây nhưng cậu ấy vẫn đóng góp được cho các trận đấu.

Kepa đã vươn tới một đẳng cấp tuyệt vời vào ngày hôm nay. Cậu ấy có những pha cứu thua ấn tượng để giúp chúng tôi có vị thế tốt để giành điểm”.

Bên cạnh đó, Graham Potter cũng lên tiếng bảo vệ cách xử lý chấn thương của Reece James mà Chelsea đã làm. Được biết, FA không vui khi James được giữ ở lại Milan cùng một vài đồng đội và trở về Anh vào ngày hôm sau chứ không trở lại ngay lập tức.

“Các cầu thủ có một vài ngày xả hơi, và điều này càng quan trọng hơn với các tuyển thủ quốc gia. James cảm thấy khó chịu vào ngày tiếp theo, trở về nhà và được chẩn đoán nhanh chóng. Chấn thương không xấu đi vì cách xử lý của chúng tôi. Về khả năng tham dự World Cup của cậu ấy thì tôi không biết. Nó còn phụ thuộc vào thời gian phục hồi của cậu ấy. Tôi tin rằng James sẽ nỗ lực hết sức”.

XUÂN PHONG/BONGDA24H

Nguồn: https://bongda24h.vn/bong-da-anh/graham-potter-danh-gia-kepa-dat-dang-cap-the-gioi-172-333316.html