Skip to main content

HLV Jurgen Klopp phát biểu gì sau chiến thắng của Liverpool trước West Ham?

Chiến lược gia người Đức phân tích khách quan về chiến thắng của Liverpool trước West Ham United vừa qua.

Liverpool phả hơi nóng sau lưng Man City khi đoàn quân Jurgen Klopp giành chiến thắng sít sao 1-0 trước West Ham United. Với 3 điểm có được, đội chủ sân Anfield đã thu hẹp khoảng cách với nhà ĐKVĐ Premier League xuống còn 3 điểm.

Trong khi đó, nửa xanh thành Manchester sẽ có trận derby nảy lửa cuối tuần này với Man United. Một kết quả không như ý sẽ khiến Pep Guardiola cùng các học trò đối diện áp lực trước sự bám đuổi quyết liệt từ The Kop.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp cho rằng Liverpool đã may mắn khi vượt qua West Ham United. “Tôi không chắc liệu chúng tôi có ghi nhớ đây là một trong những trận đấu quan trọng nhất hay không. Một trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi đã làm rất tốt ở hiệp 1,” Klopp chia sẻ với Sky Sports.

Liverpool hạ gục West Ham 1-0.

Chúng tôi biết rõ những điểm mạnh của West Ham. Hiệp 1, Liverpool cố gắng ngăn chặn họ khai thác điểm mạnh của mình ở các tình huống. Chúng tôi có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn nhưng không thể làm điều đó,” Klopp phân tích.

Cơ hội mở ra với Jarrod Bowen và Michail Antonio. Antonio sử dụng tốt lợi thế về thể hình và các tình huống bóng hai. Liverpool chơi đội hình dâng cao và quên mất Fornals. Chúng tôi đã gặp may ở những khoảnh khắc này. Bạn không thể giành chiến thắng các trận đấu xuyên suốt một tuần qua mà không có chút may mắn,” Klopp bình luận.

ANH NGUYỄN

(Bongda.com.vn)