Skip to main content

Chelsea có động thái dứt khoát về tương lai của HLV Thomas Tuchel

Truyền thông Anh cho biết Chelsea đã mở cuộc đàm phán với HLV Thomas Tuchel về việc gia hạn hợp đồng. Đây là động thái mạnh mẽ của The Blues nhằm giữ chân chiến lược gia người Đức.

Theo The Sun, ban lãnh đạo Chelsea đang mở các cuộc đàm phán với HLV Tuchel để bàn chuyện gia hạn hợp đồng. Hiện tại thỏa thuận giữa hai bên còn thời hạn 2 năm.

Tương lai của HLV Tuchel từng bị để ngỏ ở thời điểm chủ cũ của Chelsea là Abramovich bị cấm vận tài sản. Hiện tại, nhóm chủ sở hữu mới do Todd Boehly dẫn đầu đang hình thành mối quan hệ tốt với chiến lược gia người Đức, phối hợp ăn ý trong việc chuyển nhượng hè này.

Chelsea đang nỗ lực gia hạn hợp đồng với Tuchel

Như một phần thưởng cho sự trung thành của HLV Tuchel, các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng đã bắt đầu. Thỏa thuận mới dự kiến sẽ có hiệu lực đến năm 2026. Điều này cho thấy niềm tin rất lớn từ Boehly vào Tuchel. Kể từ lần đầu tiên Jose Mourinho dẫn dắt Chelsea vào năm 2004, mới chỉ có 2 HLV tại vị hơn 2 năm.

Tuchel ban đầu ký hợp đồng 17 tháng với Chelsea sau khi tới thay thế Frank Lampard bị sa thải vào cuối tháng 1 năm 2021. Cuối mùa giải đó, chiến lược gia người Đức giúp Chelsea bất ngờ dành chức vô địch Champions League và được gia hạn hợp đồng thêm 3 năm.

Hiện tại, Tuchel đang cùng các ông chủ mới thực hiện kế hoạch phát triển dài hạn cho Chelsea. Todd Boehly và các cộng sự cũng đã cam kết chi đậm ở kỳ chuyển nhượng hè này để giúp The Blues chinh phục các giải đấu.

Tuchel đang mang tới thành công cho Chelsea

Cho đến thời điểm này, Chelsea đã chiêu mộ thành công Raheem Sterling, Kalidou Koulibaly, Marc Cucurella và Carney Chukwuemeka. Một số mục tiêu đội chủ sân Stamford Bridge đang cố gắng chinh phục là Frenkie de Jong của Barcelona, Wesley Fofana của Leicester. Trong 2 cầu thủ này, Wesley Fofana đã đề nghị ban lãnh đạo Leicester cho phép được chuyển tới Chelsea. Hiện tại, Leicester đang tỏ ra cứng rắn và chỉ gật đầu nếu The Blues đồng ý với mức giá 80 triệu bảng.

Ở chiều ngược lại, Chelsea đã chia tay Andreas Christensen, Antonio Rudiger, Romelu Lukaku và Timo Werner. Marcos Alonso, Ziyech và Pulisic cũng có thể ra đi trong những ngày tới.

HOÀI LINH/BONGDA365

Nguồn: https://bongda365.top/vn/chelsea-ra-dong-thai-quyet-liet-tuong-lai-cua-tuchel-d320468.html