Skip to main content

Sau Greenwood, Barca đưa thêm 1 ngôi sao của Man Utd vào tầm ngắm

Đội chủ sân Camp Nou đang được liên kết với khá nhiều cầu thủ thuộc biên chế Quỷ đỏ.

Tái hợp Barcelona trên cương vị HLV, Xavi Hernandez quyết định mang đến một cuộc cải tổ toàn diện cho Gã khổng lồ xứ Catalan, hứa hẹn đưa họ trở lại cuộc đua vô địch La Liga đồng thời tìm lại vinh quang tại Champions League.

Tuy nhiên để đạt được mục tiêu này, chiến lược gia người Tây Ban Nha cần được thượng tầng CLB hỗ trợ về mặt kinh phí, nhằm chiêu mộ những ngôi sao phù hợp với triết lý bóng đá của ông. 

 Barca đang nhắm đến khá nhiều ngôi sao Man Utd.

Thời gian qua, đã xuất hiện một vài đồn đoán cho rằng Xavi muốn sở hữu tài năng trẻ Mason Greenwood. Cầu thủ 21 tuổi cho thấy tiềm năng phát triển lớn, tuy nhiên kể từ khi Ronaldo trở lại Old Trafford, cơ hội ra sân của anh đã suy giảm đáng kể và vì vậy, Greenwood đang để ngỏ ý định tìm kiếm bến đỗ mới.

Nhưng Greenwood không phải ngôi sao Man Utd duy nhất lọt vào tầm ngắm của Xavi. Tờ Goal dẫn nguồn El Nacional tiết lộ thêm, cựu thuyền trưởng Al Sadd cũng đang dành sự quan tâm đặc biệt cho hậu vệ trái Alex Telles.

Trong bối cảnh Jordi Alba ngày càng lộ rõ vấn đề về tuổi tác, Xavi cần tìm kiếm nhân tố đủ sức san sẻ gánh nặng cho lão tướng người Tây Ban Nha. Vì vậy, bên cạnh Marcos Alonso của Chelsea, ông cũng xem Telles như một phương án chất lượng giúp Barca giải quyết triệt để vấn đề.

TRƯỜNG SƠN

(Bongda.com.vn)