Skip to main content

Mới nhất: Saul Niguez phá vỡ im lặng, thành Madrid sinh biến có lợi cho Liverpool

Mục tiêu tiềm năng của The Kop bất ngờ xác nhận mối quan hệ không ổn với CLB chủ quản.

Mùa giải 2020/21 khép lại cũng là thời điểm Georginio Wijnaldum chia tay Liverpool. Sau 5 năm khoác áo The Kop, tiền vệ Hà Lan không đạt thỏa thuận gia hạn và chuyển sang Pháp đầu quân cho Paris Saint-Germain.

 Georginio Wijnaldum chia tay Liverpool.

Không ít quan điểm tin rằng đội chủ sân Anfield cần chiêu mộ 1 ngôi sao tuyến giữa mới ở TTCN hè, để có thể khỏa lấp khoảng trống mà Wijnaldum để lại. Trong số các mục tiêu đồn đoán, Saul Niguez nổi lên như lựa chọn hoàn hảo dành cho nửa đỏ Merseyside.

Cơ động và giàu năng lượng, Saul được đánh giá sẽ phù hợp với hệ thống chiến thuật mạnh mẽ mà HLV Jurgen Klopp áp dụng. Đẳng cấp của tiền vệ Tây Ban Nha cũng đã được kiểm chứng nhiều năm qua ở giải đấu hàng đầu La Liga.

 Liverpool quan tâm đến Saul.

Mới đây, TEAMtalk dẫn nguồn El Desmarque đưa tin về diễn biến đáng chú ý tại thành Madrid. Bên ngoài đại bản doanh tập luyện trước thềm mùa giải của Atletico, Saul dừng lại ký tặng cho các CĐV. Có thể nghe thấy ngôi sao 26 tuổi nói: “Họ (Atletico) đang hất tôi khỏi đây.”

Việc Rojiblancos mua Rodrigo De Paul càng làm dấy lên những hoài nghi xoay quanh tương lai Saul. Ngoài Liverpool, Barcelona cũng là bến đỗ tiềm năng dành cho anh. Để có thể thuyết phục Atletico, Blaugrana có thể để cựu trụ cột tại Wanda Metropolitano – Antoine Griezmann trở về theo chiều ngược lại trong phi vụ trao đổi.