Skip to main content

“Đó là một quyết định ngớ ngẩn của Arsenal”

Arsenal đã bị chỉ trích vì không bán Eddie Nketiah trước khi cầu thủ này chuẩn bị rời câu lạc bộ theo dạng chuyển nhượng tự do.

Nketiah đã bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng hiện tại với Arsenal và anh ấy đã nhận được sự quan tâm từ những CLB như Brighton và Crystal Palace trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. Football Insider cho biết Arsenal đã yêu cầu 20 triệu bảng cho một tiền đạo đang xuống giá tại Emirates. Palace từ chối trả khoản phí đó và đã ký hợp đồng với Odsonne Edouard từ Celtic.

 Tài năng trẻ Nketiah.

Arsenal hiện đang đối mặt với viễn cảnh mất Nketiah theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải này, mặc dù đang đề nghị một hợp đồng mới với cầu thủ 22 tuổi – người vẫn chưa được ra sân trong mùa bóng này vì chấn thương, và phải cạnh tranh với những Folarin Balogun, Gabriel Martinelli hay Alexandre Lacazette.

Đó là một quyết định ngớ ngẩn của Arsenal, cựu danh thủ Noel Whelan nói với Football Insider.

“Nó giống như tình huống của Edouard ở Celtic, khi hợp đồng của một cầu thủ sắp hết hạn, bạn sẽ biết liệu họ có sẵn sàng ra đi hay không. 10 triệu bảng còn hơn không nên có vẻ như đây là một quyết định thực sự tồi tệ của Arsenal khi xem xét số tiền họ đã bỏ ra và chi tiêu.

Có 10 triệu bảng trở lại ngân sách sẽ tốt hơn là không có gì. Đó là một quyết định kinh doanh thực sự tồi tệ. Tôi không biết họ đang nghĩ gì.

Nketiah sẽ rất vui nếu được ra đi. Đó là những gì sẽ xảy ra bây giờ. Đáng lẽ Arsenal phải thu lấy tiền.”

MINH TUẤN