Skip to main content

Nâng cấp đội hình, Chelsea chuyển hướng sang Leicester để tìm “Kante thứ 2”

Một cầu thủ của Bầy Cáo đang lọt vào mục tiêu theo đuổi của The Blues tại mùa hè 2021.

Chelsea vừa có mùa giải 2020/21 thành công khi giành chức vô địch Champions League lần thứ 2 trong lịch sử, đồng thời nằm trong tốp 4 Ngoại hạng Anh. HLV Thomas Tuchel thừa nhận, ông có nhiều khát khao và muốn cùng học trò chinh phục những danh hiệu hơn nữa.

Chelsea vô địch Champions League 2020/21.

Hiện tại, Chelsea đang trong chiến dịch tuyển quân trên trường chuyển nhượng để mang về những bản hợp đông chất lượng nhằm nâng cấp đội hình hướng đến mùa giải mới. Vị trí tiền vệ trung tâm được The Blues hướng đến nhằm có phương án dự phòng nếu mất Hakim Ziyech trong mùa hè này.

Mới nhất, theo phóng viên Chris Wheatley của Football London, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ “nhạc trưởng” James Maddison từ Leicester. Theo Wheatley – người rất đáng tin cậy khi đưa tin tức liên quan đến Arsenal – cũng tiếc lộ Arsenal là đối thủ của The Blues trong phi vụ này.

Maddison được Chelsea quan tâm.

Nhà báo Chris Wheatley chia sẻ: “Tôi đã nghe được một số tin đồn về việc James Maddison chuyển đến Arsenal ngay đêm nay. Tôi cũng được biết rằng, HLV Mikel Arteta còn là một người hâm mộ cuồng nhiệt của Maddison và cậu ấy chắc chắn là một mục tiêu theo đuổi của Arsenal.

 Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng sẽ là một vấn đề lớn của Arsenal. Ngoài ra, Chelsea cũng muốn có Maddison nếu họ mất Ziyech. Nếu kinh phí thì đội bóng này không phải là mối bận tâm”.

Maddison cũng là mục tiêu theo đuổi của Arsenal.

Mùa giải 2020/21, Maddison ghi tổng cộng 11 bàn thắng và có được 10 pha kiến tạo sau 42 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, chừng đó là không đủ để giúp cầu thủ 24 tuổi có suất tham dự EURO 2021 với ĐT Anh.

Dù sao, tài năng của Maddison là không phải bàn cãi, và anh ấy chắc chắn sẽ được nhiều câu lạc bộ hàng đầu để mắt tới nếu sẵn sàng rời Leicester. Trong khi đó, Ziyech gần như đã bị gạt khỏi kế hoạch của HLV Tuchel và đang được AC Milan theo sát.