Skip to main content

Chelsea tính đổi Ziyech lấy ngôi sao Juventus

Đội chủ sân Stamford Bridge coi chân sút. Hakim Ziyech là người thừa trong đội hình.

Theo 90min, Chelsea đã sẵn sàng loại bỏ Hakim Ziyech khi kỳ chuyển nhượng tháng Giêng mở cửa. Tuyển thủ Morocco sẽ được tự do ra đi, trong bối cảnh nhiều đội bóng ở châu Âu bày tỏ sự quan tâm đến anh.

Báo cáo cho biết thêm HLV Graham Potter có thể để cựu ngôi sao Ajax rời Stamford Bridge dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên, đồng sở hữu của Chelsea, Todd Boehly, thực sự đang thúc đẩy việc bán đứt Ziyech để gây quỹ chuyển nhượng và thu gọn đội hình.

 Chelsea muốn đẩy đi Ziyech.

Và trong bối cảnh hàng tiền vệ khá mỏng, The Blues sẵn sàng trao đổi Ziyech. Cụ thể, theo Calciomercatoweb, đại diện Premier League và Juventus có thể tham gia vào một thỏa thuận chứng kiến Hakim Ziyech và Adrien Rabiot hoán đổi đội bóng.

Tiền vệ người Pháp được cho là cầu thủ xuất sắc nhất của Juventus mùa này. Với 4 bàn thắng, anh đứng thứ hai trong danh sách ghi bàn của Bianconeri, chỉ sau Dusan Vlahovic. Hợp đồng của anh tại Allianz Stadium sẽ hết hạn vào cuối mùa nhưng chưa đàm phán gia hạn với Juve.

Rabiot từng suýt gia nhập Man Utd trong hè 2022. Tuy nhiên, thương vụ đổ bể do những đòi hỏi quá cao của cầu thủ này. 

Về phần Ziyech, anh còn hợp đồng ở Tây London cho đến năm 2025. Việc chia tay Chelsea có lẽ là điều mà Ziyech nên làm, để tìm lại hình ảnh của mình thời đỉnh cao trong màu áo Ajax, nơi anh khiến tất cả bị thuyết phục bởi kỹ thuật cùng khả năng tạo đột biến tuyệt vời.

TIỂU LAM

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/chelsea-tinh-doi-ziyech-lay-muc-tieu-cua-man-utd-d657192.html