Skip to main content

Tin vui: Các điều khoản cá nhân giữa Haaland và Chelsea đã được ký kết và hoàn tất

The Blues có thể kích hoạt bom tấn đắt giá trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Báo chí Anh quốc loan tin, Chelsea quan tâm đến việc chiêu mộ Erling Haaland. Theo đó, The Blues sẵn sàng phá két để ký hợp đồng với Haaland ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, ông chủ Roman Abramovich ủng hộ HLV Thomas Tuchel nâng cấp đội hình.

Nhiều nguồn tin tiết lộ, đội bóng Bundesliga hét giá Haaland lên tới 150 triệu bảng. Tuy nhiên, đội chủ sân Stamford Bridge không bỏ cuộc. Họ quyết tâm có được chữ ký của Haaland dù phải chi một số tiền khổng lồ.

 Mục tiêu chuyển nhượng của The Blues trong mùa hè năm nay.

Điều này dễ hiểu khi Timo Werner không đáp ứng được kỳ vọng, trong khi Olivier Giroud đã ra đi và sắp tới có thể là Tammy Abraham, và có vẻ như khả năng The Blues kích hoạt thành công bom tấn Haaland là không hề nhỏ.

Mới nhất, ký giả Ian McGarry xác nhận: Các điều khoản cá nhân giữa Haaland và Chelsea đã được ký kết. Hiện tại vấn đề chỉ còn nằm ở chỗ Chelsea phải đồng ý trả một khoản phí chuyển nhượng với Dortmund.”

Các điều khoản cá nhân giữa Haaland và Chelsea đã được ký kết.

Tiếp lời, nhà báo Craig Burley của Sky Sports khẳng định, Chelsea sẽ làm mọi cách để chiêu mộ Haaland. Lý do là bởi tiền đạo người Na Uy xứng đáng để Chelsea đầu tư dù cho mức phí chuyển nhượng không hề rẻ. 

Nếu có thể ký hợp đồng với Haaland, chắc chắn hàng công Chelsea sẽ trở nên rất đáng gờm.