Skip to main content

Điểm tin bóng đá 25/07: Arsenal lộ diện tân binh thứ 3; Chelsea chuẩn bị ra lời đề nghị cho Declan Rice

Cập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý nhất của các đội bóng lớn hàng ngày.

Leicester City sẵn sàng bán đứt Maddison cho Arsenal. 

Tờ 90min khẳng định, Leicester City sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị từ Arsenal. Như vậy chỉ cần đưa ra một mức giá hợp lý, Arsenal sẽ có chữ ký của James Maddison. Được biết, đội chủ sân King Power định giá Maddison ít nhất 60 triệu bảng. Một lợi thế cho Arsenal là cầu thủ này cũng muốn tới Emirates chơi bóng. 

Leicester City sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị từ Arsenal.

Liverpool được chào hàng Antoine Griezmann. 

Barcelona từng bỏ ra 120 triệu euro để đưa Griezmann đến Camp Nou, nhưng tiền đạo 30 tuổi chưa cho thấy anh xứng đáng với số tiền mà CLB bỏ ra. Blaugrana muốn anh ra đi vào Hè này để giải phóng bớt quỹ lương của họ.

HLV Jurgen Klopp có lý do để cân nhắc bởi Griezmann là mẫu tiền đạo được đánh giá phù hợp với triết lý hiện tại của Liverpool. Ngôi sao người Pháp tích cực di chuyển, kết nối các vệ tinh, sẵn sàng lùi sâu hỗ trợ phòng ngự. Griezmann đang được định giá là 60 triệu euro (theo Transfermarkt).

 Griezmann ccó thể tới Liverpool.

Chelsea chuẩn bị ra lời đề nghị cho Declan Rice. 

Theo nguồn tin từ Euro Sport, Chelsea vẫn muốn thăm dò đối thủ bằng màn chào giá dự kiến sẽ diễn ra vào một vài ngày tới. Nhà ĐKVĐ Champions League hy vọng họ có thể sở hữu Rice với mức phí dao động từ 60 – 70 triệu bảng. Bên cạnh đó, động thái nhất quyết từ chối gia hạn của máy quét người Anh cũng mang đến cho The Blues sự tự tin lớn trong thương vụ này.

Chelsea rất quyết tâm chiêu mộ Rice.

Kiểm tra y tế, Arsenal lộ diện tân binh thứ 3. 

Trước đó chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận, Arsenal đã thống nhất các điều khoản cá nhân với Ben White. Mức giá 50 triệu bảng cũng thông qua với Brighton. Và thời điểm để thương vụ này được thông qua đã được xác định.

Arsenal đã thống nhất các điều khoản cá nhân với Ben White.

Cụ thể theo Daily Mail, White sẽ có mặt ở London để kiểm tra y tế trong tuần này. Dự kiến Pháo thủ sẽ công bố bản hợp đồng của White đầu tuần tới. Đây là thời điểm White kết thúc kỳ nghỉ hè sau EURO 2020, và sẵn sàng gia nhập Arsenal.

Man Utd chia tay trung vệ tài năng. 

Trang chủ của Quỷ đỏ thông báo, trung vệ trẻ Will Fish đã chính thức rời khỏi Old Trafford để gia nhập Stockport County thông qua một bản hợp đồng cho mượn. Mùa trước, sao trẻ người Anh đã có trận ra mắt cho Man Utd trong chiến thắng 2-1 trước Wolves tại Premier League. 

Hiện tại, Fish sẽ tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ trong giai đoạn đầu tiền mùa giải, và sau đó là gia nhập Stockport trước thời điểm National League (Giải hạng 5) khởi tranh. Đây là lần thứ hai Fish rời khỏi Old Trafford theo dạng cho mượn, và tất nhiên, việc chơi bóng cho một CLB cấp độ thấp chắc chắn sẽ giúp anh được thi đấu thường xuyên hơn.

Man Utd tiến gần với mục tiêu trong mơ. 

BBC khẳng định, Varane sẽ sớm trở thành người của Man Utd . Theo Mundo Deportivo, cầu thủ người Pháp đã đồng ý thỏa thuận cá nhân khi nhận được hợp đồng 5 năm từ Quỷ đỏ.

 HLV Solskjaer đang nỗ lực hoàn tất các tân binh.

Tờ Mirror cho hay, Varane đã có mặt tại đại bản doanh Valdebebas của Real Madrid sau khi kết thúc kỳ nghỉ hậu chiến dịch EURO 2020. Varane cũng nói chuyện trực tiếp với HLV Carlo Ancelotti và anh bày tỏ mong muốn gia nhập Man Utd.