Skip to main content

XONG! Chuyên gia nhận định, rõ cơ hội ký hợp đồng với Kylian Mbappe của Liverpool

Liverpool được cho muốn thực hiện một thương vụ lớn vào mùa hè này với ᴛɪềɴ đạo Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain.

Mùa giải mới đây, Liverpool gặp nhiều vấn đề ở hàng phòng ngự, nhưng hàng công của họ cũng hoạt động không hiệu quả, The Reds khả năng sẽ bổ sung ᴛɪềɴ đạo để chuẩn bị cho mùa giải tới, Kylian Mbappe được cho có trong danh sách mà Liverpool để mắt.

Tuy nhiên, nhà báo Simon Hughes đã nói rõ rằng Liverpool sẽ không có cơ hội ký hợp đồng với Mbappe vào mùa hè này. Theo Hughes, Liverpool không thể chi trả cho ᴛɪềɴ lương và phí chuyển nhượng của Mbappe.

 Mbappe được rất nhiều đội bóng khao khát.

Hughes nói với kênh truyền hình The Red Agenda: “Khả năng là bằng 0. Không có cơ hội cho thương vụ này. Họ sẽ không đi tìm cậu ấy. Cậu ấy ở một giải đấu hoàn toàn khác và tiếp đến là vấn đề phí chuyển nhượng và ᴛɪềɴ lương.”

Mbappe tỏa sáng trong màu áo PSG.

Mbappe đã ghi 132 bàn và có 61 pha kiến tạo chỉ sau 171 trận ra sân cho PSG. Mbappe được WhoScored đáɴʜ ɢɪá trung bình 7,59 điểm cho mùa giải 2020/2021, dù đội bóng của anh vừa trải qua thời gian không mấy vui vẻ, Mbappe được định ɢɪá khoảng 160 triệu euro, anh cũng là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn khác, đặc ʙɪệᴛ là Real Madrid.

Thành tích đáng tự hào nhất của Mbappe cho đến hiện tại là lên ngôi vô địch World Cup năm 2018 với đội tuyển Pháp.