Skip to main content

HLV Ralf Rangnick phản ứng ra sao khi sắp lui về hậu trường làm cố vấn cho United?

Ralf Rangnick nói rằng ông “không hối tiếc” khi nhận công việc tại Man Utd, dù đứng trước nhiều chỉ trích trong thời gian qua.

Man Utd chỉ thắng 3 trong 12 trận gần nhất. Thành tích bết bát này khiến họ đang đứng trước nguy cơ lớn mất suất dự Champions League vào mùa tới. Tuy nhiên, HLV tạm quyền Ralf Rangnick khẳng định ông không nghĩ việc nhậm chức tại Old Trafford là sai lầm. 

 Rangnick không hối tiếc khi chọn dẫn dắt Man Utd.

“Tôi sẽ chọn làm điều đó nhiều lần (nếu được chọn lại). Tôi không hối tiếc chút nào về việc ấy với tư cách là một người quản lý. Bạn luôn phải đặt câu hỏi và tự hỏi bản thân mình có thể làm gì tốt hơn, nếu tôi có thể xoay một đội hình khác trong một số trận đấu, nếu việc thay thế có thể được thực hiện sớm hơn,” Rangnick bắt đầu.

“Đây là điều luôn xảy ra, chúng tôi luôn tự vấn bản thân, lẽ ra chúng tôi có thể làm gì tốt hơn.”

“Tôi nghĩ rằng tất cả chúng tôi đều nhận thức rằng đó không phải là một đội dễ cầm, toàn bộ tình thế không hề đơn giản hoặc tôi sẽ không ngồi đây và Ole vẫn còn tại vị. Một lần nữa, tôi nghĩ rằng chúng tôi đã chứng minh trong một vài tháng qua, chúng tôi đã có thể nâng cao trình độ nhưng nó không bền vững như cách chúng tôi muốn. Đó là lý do tôi không hài lòng chút nào với những gì chúng tôi đã làm và đạt được cho đến nay,” người đàn ông 62 tuổi chốt lại.

Hiện tại, có rất nhiều thông tin cho rằng HLV Erik Ten Hag của Ajax sẽ thay thế Rangnick vào cuối mùa. Trong khi đó, chiến lược gia người Đức sẽ lui về làm vai trò cố vấn.

NGỌA LONG

(Bongda.com.vn)