Skip to main content

Tuchel chốt tên 3 trụ cột quan trọng nhất tại Chelsea

HLV Thomas Tuchel đã nêu tên 3 trụ cột quan trọng, giúp lối chơi của Chelsea vận hành trơn tru, hiệu quả.

Chelsea đang trong quá trình tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới. Tính đến thời điểm hiện tại, The Blues chỉ mới có được 1 trận giao hữu với Peterborough và giành chiến thắng giòn giã 6-1. Song song đó, họ chưa mang về bất cứ tân binh nào và đã chia tay 4 cầu thủ gồm: Fikayo Tomori, Olivier Giroud (AC Milan), Victor Moses (Spartak Moskva), Marc Guehi (Crystal Palace).

HLV Thomas Tuchel hài lòng với bộ ba tiền vệ của Chelsea.

Mới đây, trong cuộc trả lời phỏng vấn trên trang chủ Chelsea, HLV Thomas Tuchel đã chia sẻ về 3 trụ cột quan trọng của đội bóng. “Thật sự, tôi rất hạnh phúc khi nói về những cậu học trò của mình. Tôi nhận thấy rằng Jorginho và N’Golo Kante rất nổi bật. Bởi lẽ bộ đội rất hữu dụng và họ là sự khao khát của bất kỳ đội bóng nào trên Thế giới. Và chúng tôi đã rất may mắn khi sở hữu cả hai.

Jorginho và N’Golo Kante đóng vai trò là trái tim của đội bóng.

Mateo Kovacic cũng là một kiểu cầu thủ như thế. Cậu ấy có tâm lý thi đấu vững vàng, kỹ thuật tốt và thật sự chúng tôi cảm thấy hạnh phúc khi sở hữu 3 tiền vệ này. Họ khiến cho tất cả mọi điều khó khăn trở nên dễ dàng, không bao giờ trốn tránh trách nhiệm và nỗ lực rất nhiều.”

Mateo Kovacic giữ vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật Tuchel.

Vừa qua, HLV Thomas Tuchel cũng đã chào đón sự trở lại của 9 cầu thủ tại đại bản doanh Cobham. Trong đó có 7 nhân tố vừa kết thúc kỳ nghỉ sau EURO 2020 gồm: Timo Werner, Kai Havertz, N’Golo Kante, Michy Batshuayi, Kurt Zouma, Antonio Rudiger, Mateo Kovacic.