Skip to main content

HLV Rangnick nói gì sau trận hòa của MU trước Newcastle?

HLV Rangnick cho rằng thể lực không tốt là yếu tố khiến Man United bị Newcastle cầm hòa tại St. James’ Park.

HLV Rangnick chỉ ra vấn đề lớn nhất khiến MU sảy chân trước Newcastle

Man United đã có một màn trình diễn tệ trước Newcastle. Varane mắc sai lầm và để Saint-Maximin mở tỉ số ngay phút thứ 7. Nhưng phải chờ đến phút 71 thì MU mới có bàn gỡ do công của Cavani. Điều đáng nói là Man United không chơi vượt trội hoàn toàn và có được 1 điểm chung cuộc có phần may mắn.

Sau trận đấu, HLV Rangnick cho rằng các học trò đã thi đấu không đủ quyết liệt và yếu tố thể lực là nguyên nhân khiến MU mất điểm.

Rangnick cho rằng thể lực của cầu thủ MU không tốt

“Tôi không thích màn trình diễn này chút nào. Hôm nay chúng tôi không kiểm soát được trận đấu ngoại trừ một vài khoảnh khắc. Trận đấu được quyết định bởi năng lượng, thể lực và đội giành được bóng hai. Trong những khoản này thì chúng tôi đều không thể hiện tốt nhất. 1 điểm là điều tốt nhưng màn trình diễn cần phải cải thiện.

Bạn phải sẵn sàng thắng những màn tranh chấp tay đôi và hôm nay chúng tôi không làm được điều đó. Khi có bóng, chúng tôi cũng để mất rất nhiều. Điều đó khiến mọi chuyện khó khăn hơn.

Câu hỏi hôm nay không phải là cách chúng tôi gắn kết bằng ngôn ngữ cơ thể mà là thể lực. Nếu bạn muốn cạnh tranh, bạn cần phải có thể lực tốt.

Vấn đề lớn nhất là chúng tôi mắc nhiều sai lầm. Kể cả khi có bàn gỡ thì đó cũng không phải thời  điểm chúng tôi kiểm soát trận đấu và đưa ra những quyết định đúng. Sơ đồ cũng không phải vấn đề mà quan trọng là sự quyết liệt của các cầu thủ.

Trong 3 ngày tới, chúng tôi sẽ có trận đấu tiếp theo. Chúng tôi phải chơi tốt hơn. Chúng tôi không nên tìm kiếm lời bào chữa mà cần phải làm việc và đạt thể lực tốt hơn.

Tôi không hài lòng với màn trình diễn khi chúng tôi có bóng và khi chúng tôi phải áp sát. Nguồn năng lượng thể hiện chưa đủ tốt”.

Đối thủ tiếp theo của Man United là một đội bóng khác nằm trong nhóm xuống hạng là Burnley. Hiện tại, MU đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng và đối diện với thử thách lớn để cán đích trong top 4 mùa này.

XUÂN PHONG/BONGDA24H