Skip to main content

CHUYỂN NHƯỢNG MU 24/8: Real Madrid cạnh tranh PSG trong thương vụ Pogba; Norwich City mượn sao trẻ Man United

Tổng hợp những tin tức mới nhất về tình hình chuyển nhượng của CLB Manchester United trong 24h qua.

Real Madrid chờ Pogba hết hạn hợp đồng với Man Utd để chuyển nhượng miễn phí

Real Madrid áp dụng cách tiếp cận Pogba tương tự thương vụ Kylian Mbappe. (Nguồn: 90MIN)

Thời gian qua, Man Utd cố gắng mời Paul Pogba gia hạn nhưng anh đều từ chối.

Trên sân cỏ, cầu thủ người Pháp vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp, thi đấu ấn tượng với 5 pha kiến tạo qua 2 vòng đấu đầu tiên của Ngoại hạng Anh.

Bán Odegaard cho Arsenal, lãnh đạo Real Madrid lập tức vạch kế hoạch chiêu mộ Paul Pogba Hè 2022 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hợp đồng giữa Pogba và Man Utd chỉ còn thời hạn 11 tháng. Tờ ABC (Tây Ban Nha) tiết lộ, tiền vệ người Pháp nhận thấy sắp tới là thời điểm vàng để gia nhập Real Madrid.

Nguồn tin trên còn cho hay, việc Pogba chuyển đến sân Bernabeu càng trở nên khả thi sau khi đội bóng Hoàng gia bán Martin Odegaard cho Arsenal, thu về 20 triệu Bảng.

Sự ra đi của tài năng trẻ người Na Uy sẽ dọn đường cho Pogba cập bến Madrid Hè tới. HLV Ancelotti hy vọng, ngôi sao 28 tuổi sẽ là sự thay thế lý tưởng cho lão tướng Luka Modric.

Real Madrid không trả phí để rước về Pogba. Thay vào đó, họ chờ nhà vô địch World Cup 2018 đáo hạn hợp đồng với Quỷ đỏ rồi chiêu mộ miễn phí vào Hè 2022.

Giới truyền thông xứ sở bò tót cho hay, Real Madrid áp dụng cách tiếp cận Pogba tương tự thương vụ Kylian Mbappe – người cũng đang bước vào năm cuối hợp đồng ở PSG.

PSG cũng liên hệ mời Pogba trở lại cố hương. Mặc dù vậy, Real Madrid tin rằng, sức hút cùng danh tiếng đội bóng Hoàng gia sẽ giúp họ chiến thắng trong cuộc đua này.

Sự xuất hiện của Pogba và Mbappe Hè tới là một phần trong chiến lược cải tổ toàn diện của Real Madrid. CLB dự định sẽ chia tay một loạt cầu thủ như Gareth Bale, Isco hay Marcelo.

Brandon Williams là cầu thủ thứ 7 rời Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này

Trang chủ Man Utd thông báo rằng hậu vệ Brandon Williams đã hoàn tất thủ tục chuyển sang Norwich City theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. (Nguồn: Norwich City FC)

Đêm qua, Man Utd đã xác nhận chia tay hậu vệ Brandon Williams. Cầu thủ này sẽ sang chơi cho Norwich City (đội bóng vừa thăng hạng Premier League) theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Mặc dù là hậu vệ trái có tiềm năng ở Man Utd và từng được HLV Solskjaer sử dụng khá nhiều ở mùa giải 2019/20 nhưng trong những năm qua, Brandon Williams không thể vươn tầm.

Cầu thủ này thất bại hoàn toàn trong việc cạnh tranh với Luke Shaw và Alex Telles bên hành lang cánh trái.

Việc tới Norwich City có thể giúp hậu vệ sinh năm 2000 được ra sân nhiều hơn, nhờ đó có thể phát triển đúng hướng.

HLV Daniel Farke của Norwich City rất hạnh phúc khi đón Brandon Williams.

Ông cho biết: “Chúng tôi thực sự vui mừng khi có sự phục vụ của Brandon Williams. Đó là thương vụ tốt cho nhiều bên. Cảm ơn Man Utd vì cho chúng tôi cơ hội làm việc với Brandon Williams.

Đó là cầu thủ trẻ có tiềm năng lớn. Việc Brandon Williams từng thi đấu cho Man Utd cho thấy cậu ấy có thể thi đấu ở cấp độ cao nhất. Hậu vệ này sở hữu nhiều kỹ năng và phẩm chất tốt”.

Trong khi đó, Brandon Williams cũng rất vui khi gia nhập Norwich City. Anh chia sẻ: “Cảm giác rất khác. Đây là lần đầu tiên tôi chơi cho đội bóng khác nhưng tôi rất hào hứng được bắt đầu, gặp gỡ những đồng đội mới và sẵn sàng cho mùa giải.

Norwich City là CLB lớn và tôi thích cách chơi của họ. Tôi đã theo dõi đội bóng này trong nhiều năm qua. Đây là CLB thích chơi phản công. Điều đó thôi thúc tôi. Tôi nghĩ rằng HLV trưởng có thể giúp mình cải thiện được khả năng chơi bóng.

Mọi người ở nơi đây chào đón tôi rất nhiệt tình. Tôi thực sự thích quãng thời gian ở đây và nóng lòng gặp gỡ tất cả mọi người. Cảm giác rằng đây sẽ là mùa giải tốt lành với tôi”.

Brandon Williams là cầu thủ thứ 7 rời Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Trước đó, Sergio Romero, Axel Tuanzebe, Facundo Pellistri, Tahith Chong, Joel Pereira và Andreas Pereira đều đã chia tay với đội bóng.

(tổng hợp)