Skip to main content

3 cái tên MU có thể dùng để đổi lấy đối tác của Maguire

Trung vệ đang khoác áo Villarreal – Paul Torres đã trở thành mục tiêu của Manchester United cho kế hoạch tìm kiếm một đối tác chất lượng cho Harry Maguire ở hàng phòng ngự.

Và theo ESPN, Man United muốn sử dụng một vài cầu thủ cộng thêm tiền mặt để đàm phán chiêu mộ Torres, nhằm giảm bớt kinh phí.

Đó cũng là điều dễ hiểu, trong bối cảnh tài chính của mọi CLB đều bị ảnh hưởng bởi CoѵīԀ-19. Không chỉ vậy, Man United sẽ mất số tiền lớn khi chiêu mộ Jadon Sanch.

MU muốn có Torres.

Sau đây là ba cầu thủ Man United mà Ole Gunnar Solskjaer có thể sử dụng để đổi lấy ngôi sao của Villarreal.

Eric Bailly

Cái tên khả dĩ nhất trong danh sách này, Eric Bailly có thể được đưa về đội bóng cũ của mình vào mùa hè 2021. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà ký hợp đồng với Man United từ Villareal theo hợp đồng trị giá 30 triệu bảng (theo BBC) vào năm 2016. Nhưng anh đã phải vật lộn để tạo ra ảnh hưởng trong những năm gần đây.

Vì chấn thương, cơ hội của cầu thủ 27 tuổi ở Old Trafford là rất mong manh, dù anh vừa gia hạn với CLB. Nếu Torres đến Old Trafford, Bailly sẽ phải ngồi ngoài nhiều hơn nữa.

Bailly được nhớ đến một cách trìu mến ở Tây Ban Nha. Vì vậy, việc trở lại câu lạc bộ nơi anh đã làm nên tên tuổi của mình có ý nghĩa đối với tất cả.

Andreas Pereira

Andreas Pereira gần như chắc chắn sẽ ra đi vào mùa hè này. Pereira đã không mấy thành công khi được cho mượn ở Lazio. Và bây giờ, có sự quan tâm từ các CLB Tây Ban Nha dành cho tiền vệ người Brazil.

Pereira bị MU lãng quên.

Pereira đã có hai mùa giải khá ấn tượng khi được cho mượn ở La Liga. Theo đó, cầu thủ 25 tuổi này hoàn toàn có cơ hội để tỏa sáng nếu trở lại đó.

Pereira rõ ràng không đủ tốt cho Man United. Và sự xuất hiện của Bruno Fernandes đã khiến anh trở nên xa vời với Man United. Anh cần một bến đỗ mới để được ra sân thường xuyên, và có thể giúp Quỷ đỏ hạ giá không ít khi mua Torres.

Diogo Dalot

Diogo Dalot gây ấn tượng khi dưới dạng cho mượn ở AC Milan mùa giải trước. Và hậu vệ cánh người Bồ Đào Nha sẽ trở lại Man United vào mùa hè này, sau khi may mắn giành suất dự EURO 2020.

Nhưng liệu Dalot có thực sự có tương lai ở Old Trafford? Lúc này, đã xuất hiện thông tin Real Madrid và AC Milan muốn chiêu mộ anh.

Phải thừa nhận Dalot vẫn là một hậu vệ giỏi tấn công. Anh từng được HLV Jose Mourinho khen ngợi hết lời. Nhưng ở Man United, Aaron Wan-Bissaka đã chắc suất đá chính, trong khi Man United vẫn tiếp tục theo đuổi Kieran Trippier.

(Theo UnitedInfocus)