Skip to main content

Sau 5 năm, Chelsea có cầu thủ ghi 20 bàn/mùa?

Theo nhận định của Jimmy Floyd Hasselbaink, Pierre-Emerick Aubameyang đủ khả năng ghi 20 bàn/mùa ở mùa giải năm nay.

Trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng Hè 2022, Chelsea đã chiêu mộ thành công Pierre-Emerick Aubameyang từ Barca. Ngôi sao sinh năm 1989 đã ra sân 2 lần ở đội bóng thành London nhưng chưa ghi được bàn thắng nào.

Aubameyang đã dũng cảm khoác áo số 9 ở Chelsea, trước đó Romelu Lukaku là người gần nhất khoác số áo này ở The Blues nhưng gây thất vọng và đã bị đẩy trở lại Inter Milan theo dạng cho mượn. Timo Werner cũng là một trong những tiền đạo được kỳ vọng rất lớn, nhưng gây thất vọng và cũng bị bán cho RB Leipzig ở Hè 2022. 

Những cầu thủ gần nhất ghi 20 bàn/mùa cho Chelsea

Cầu thủ cuối cùng của The Blues ghi được 20 bàn thắng trong một chiến dịch là Diego Costa trong mùa giải 2016/17. Theo nhận định của Jimmy Floyd Hasselbaink, Pierre-Emerick Aubameyang đủ khả năng ghi 20 bàn/mùa ở mùa giải năm nay dù khởi đầu không tốt. Ông nói:

Aubameyang đã làm rất tốt ở Barcelona. Anh ấy đã liên tục ghi bàn. Đó là một bản hợp đồng tốt cho Chelsea. Tôi nghĩ với tài năng và kinh nghiệm của mình, cậu ấy sẽ sớm tỏa sáng mà thôi. Tôi nghĩ việc Thomas Tuchel bị sa thải không phải vấn đề lớn, nó không ảnh hưởng quá nhiều đến phong độ của cậu ấy”.

“Aubameyang có thể ghi thêm 20 bàn ở mùa giải năm nay. Graham Potter chắc chắn rất cần mẫu cầu thủ như cậu ấy trong đội hình, Aubameyang sẽ sớm tỏa sáng mà thôi. Tôi nghĩ mục tiêu của Chelsea hiện tại là vào Top 4 Ngoại hạng Anh và giành ít nhất 1 danh hiệu”.

NGUYỄN HUYỀN/BONGDA24H

Nguồn: https://bongda24h.vn/bong-da-anh/sau-5-nam-chelsea-co-cau-thu-ghi-20-ban-mua-172-330981.html