Skip to main content

Cập nhật tình hình chấn thương của James, Chelsea lo lắng trước trận gặp Juventus

Chelsea mới đây đã phải nhận thất bại đáng tiếc trước Man City. Không những vậy, The Blues còn nhận hung tin về trường hợp chấn thương của Reece James.

Chelsea vừa nhận thất bại cực kỳ đáng tiếc trước Man City với tỷ số 0-1. Người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu này là Gabriel Jesus sau một pha xoay sở và dứt điểm ấn tượng.

Không những mất điểm, The Blues còn phải đón nhận một thông tin không lấy gì làm vui vẻ khi mà hậu vệ phải Reece James dính chấn thương rời sân ngay trong hiệp 1.

Cầu thủ người Anh đã phải ra dấu rời sân khi mà thời gian thi đấu mới chỉ trôi qua được 30 phút. Trận này, anh được bố trí chơi ở vị trí hậu vệ cánh phải và hoạt động khá năng nổ trước khi va chạm với một cầu thủ Man City và nằm sân khá đau đớn.

James dính chấn thương trận gặp Man City

Mặc dù sau đó đã có thể quay trở lại thi đấu, tuy nhiên ít phút sau thì James đã phải miễn cưỡng rời sân để nhường chỗ cho Thiago Silva. Sau khi cầu thủ 21 tuổi được thay ra, Cesar Azpilicueta đã được đẩy lên trám vào vị trí bị trống.

Với chấn thương của James, Thomas Tuchel đang cảm thấy cực kỳ lo lắng vì tình hình nhân sự của đội bóng. Trước hậu vệ mang áo số 24, Chelsea đã không có được sự phục vụ của bộ đôi Mason Mount và Christian Pulisic cũng bởi chấn thương.

Phát biểu sau trận đấu với Man City, Tuchel cho biết: “Tôi không biết tình hình hiện giờ của Reece vào lúc này. Cậu ấy bị trẹo mắt cá chân và điều đó rất đau đớn cho cậu ấy. Tôi không có tin tức nào khác về anh ấy ở giai đoạn này nhưng hãy xem anh ấy thế nào trong vài ngày tới.”

Cầu thủ người Anh nhiều khả năng đã bị bong gân mắt cá

Một số nguồn tin tiết lộ từ Anh cho biết James đã bị bong gân mắt cá chân và trong trường hợp vấn đề chấn thương nặng hơn dự kiến thì cầu thủ này có thể phải ngồi ngoài từ 1 đến 2 tháng.

Đây là một hung tin cho Thomas Tuchel và Chelsea trước thềm diễn ra cuộc đụng độ với Juventus tại Champions League. Hiện cả Mount lẫn Pulisic cũng đang bỏ ngỏ cơ hội ra sân trong tuần tới.

Trước đó, Pulisic đã phải ngồi ngoài vì chấn thương mắt cá kể từ đợt nghỉ thi đấu quốc tế gần nhất. Còn Mason Mount, cầu thủ này cũng gặp vấn đề sau trận thắng Aston Villa ở vòng ba Carabao Cup vừa qua.

KINH LUÂN/BONGDA365