Skip to main content

HLV Tuchel nói gì sau khi Timo Werner ghi bàn trở lại?

HLV Thomas Tuchel đã có những chia sẻ về việc Timo Werner ghi bàn trong trận gặp Aston Villa tại League Cup.

Chelsea vừa giành tấm vé lọt vào vòng 4 League Cup 2021/22 sau chiến thắng nhọc nhằn trước Aston Villa. Bị cầm chân 1-1 sau 90 phút, The Blues phải chờ tới những loạt sút luân lưu mới có thể giành chiến thắng trước đối thủ cùng thành phố (tỷ số 4-3). Ở vòng đấu tiếp theo của League Cup, Chelsea sẽ đụng độ Southampton.

Trong trận đấu này, một trong những điều đáng chú ý là Timo Wener khi được xếp đá chính đã ghi bàn thắng cho Chelsea sau cú đánh đầu hiểm hóc từ quả tạt của Reece James. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo người Đức trong mùa giải năm nay.

Werner đã có bàn thắng đầu tiên ở mùa giải 2021/22.

Nói về bàn thắng của cậu học trò đồng hương, HLV Thomas Tuchel phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu: “Chúng tôi đã đưa Werner vào một tình huống mà cậu ấy có thể ghi bàn, đây là điều chúng tôi muốn, và quả thật cậu ta đã làm được. Đó là lý do tại sao Werner vẫn đang ở đây. Thật tuyệt vời khi một tiền đạo đã có được cảm giác ghi bàn.”

Đối với cá nhân Werner, pha làm bàn này rất có ý nghĩa. Sau trận đấu, cựu sao RB Leipzig phát biểu: “Thật tốt khi đã ghi tên mình lên bảng tỷ số, thật tốt khi ghi bàn tại Stamford Bridge và tôi rất vui.

Với tôi, những tuần lễ vừa qua là vô cùng khó khăn. Nhưng những bàn thắng, những pha kiến tạo đều đưa tôi trở lại đúng hướng, vì điều đó tốt cho tôi và cả đội nữa.” 

ĐĂNG HUY

(Theo Bongda.com.vn)