Skip to main content

Đội hình dự kiến Chelsea đấu Leicester: Tam tấu S-H-M lĩnh xướng hàng công The Blues?

Đội hình Chelsea sẽ không có sự phục vụ của Kalidou Koulibaly trong trận đấu với Leicester, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của The Blues ở trận đấu này.

Kalidou Koulibaly bị đuổi khỏi sân khi Chelsea bị Leeds United hành hạ tại Elland Road. Đội bóng của HLV Thomas Tuchel đã thua một cách tâm phục khẩu phục, họ để đối thủ đánh bại với tỷ số 3-0. Chelsea sẽ trở về sân nhà tiếp Leicester ở vòng đấu thứ 4 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Đội hình Chelsea sẽ không có sự phục vụ của Kalidou Koulibaly trong trận đấu tại Stamford Bridge, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của The Blues ở trận đấu này. Theo tờ báo của nước Anh, HLV Thomas Tuchel sẽ sử dụng sơ đồ 3-4-3 quen thuộc.

Đội hình dự kiến của Chelsea trước Leicester

Mặc dù mắc sai lầm trước Leeds, nhưng thủ môn Mendy vẫn được đảm bảo vị trí trong khung gỗ. Ở hàng thủ, Thiago Silva chắc suất đá chính. Marc Cucurella có thể được sử dụng ở vị trí trung vệ trái, nhường lại vị trí chạy cánh trái cho Ben Chilwell, người đã có thể thi đấu bình thường sau chấn thương dài hạn. 

Đội trưởng Cesar Azpilicueta cũng sẵn sàng đá chính, anh sẽ chơi bên cạnh Silva và Cucurella. Ở vị trí chạy cánh phải, Reece James là lựa chọn không thể thay thế. N’Golo Kante và Mateo Kovacic vẫn đang chấn thương, trong khi Conor Gallagher chơi tệ trước Leeds, bởi vậy Ruben Loftus-Cheek có thể sát cánh cùng Jorginho ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Trên hàng công, Raheem Sterling, Kai Havertz và Mason Mount nhiều khả năng sẽ tiếp tục ra sân ngay từ đầu. Chelsea đang quyết tâm giành 3 điểm trước Leicester, qua đó lấy lại niềm tin nơi NHM, đồng thời rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu.

Được đánh giá cao hơn và lại được chơi trên sân nhà, cơ hội để Chelsea đánh bại Leicester là hoàn toàn có thể. Nên nhớ rằng đối thủ của họ cũng gặp khó khăn khi mới có 1 điểm sau 3 trận. 

VƯƠNG NGÂN/BONGDA24H

Nguồn: https://bongda24h.vn/bong-da-anh/chelsea-da-the-nao-truoc-leicester-172-328348.html