Skip to main content

Tin mới nhất: ᴍᴀɴ Utd nhanh chóng đạt thỏa thuận đón tân binh đầu tiên

Mùa giải chưa kết thúc nhưng Manchester United đã sớm có kế hoạch chuyển nhượng. Quỷ đỏ sắp đón tân binh đầu tiên trong mùa hè này.

ᴍᴀɴ United đang hướng tới một kết thúc mạnh mẽ ở cuối mùa giải này. Theo đó, ᴍᴀɴ United sắp bước vào trận chung kết gặp Villarreal. Sau 3 năm không danh hiệu dưới thời Old Gunnar Solskjaer, đội chủ sân Old Trafford đã sẵn sàng thay đổi vận mệnh.

Và ngay thời điểm này, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã sớm lên kế hoạch chuyển nhượng dù mùa giải vẫn chưa kết thúc. Nhiều nguồn tin tiết ʟộ, Quỷ đỏ muốn chiêu mộ Jadon Sancho trước khi EURO 2020 diễn ra. Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford cũng đã liên hệ Villarreal để đặt vấn đề hỏi ᴍᴜᴀ trung vệ Pau Torres.

 Tân binh của ᴍᴀɴ United hè này.

Tuy nhiên, tân binh đầu tiên của ᴍᴀɴ United trong mùa Hè năm nay sẽ là một thủ môn. Cụ thể, nhà báo uy tín Fabrizio Romano xác nhận, Tom Heaton đã đạt thỏa thuận gia nhập ᴍᴀɴ United. Thủ thành này sẽ ký hợp đồng với ᴍᴀɴ United trong ít ngày tới.

Tom Heaton từng khoác áo MU

Được biết,  Man United sẽ có chữ ký của. Tom Heaton theo dạng chuyển nhượng tự do. Heaton không quá xa lạ với NHM Quỷ đỏ. Thủ môn này từng trải qua quãng thời gian thi đấu cho nửa đỏ thành Manchester từ năm 2004 tới 2010.

Nguồn tin cũng tiết ʟộ, bất chấp tương lai chưa có gì rõ ràng, David de Gea vẫn không chưa hề nhận được bất kỳ lời đề nghị nào từ AS Roma. Trước đó có thông tin, HLV Jose Mourinho muốn tái hợp với De Gea tại Italia.