Skip to main content

Sau Darwin Nunez, Liverpool được khuyên nên chiêu mộ 2 “bom tấn” nơi hàng tiền vệ

Cựu cầu thủ Liverpool, Michael Thomas, đang thúc giục đội bóng ký kết hợp đồng với hai tiền vệ tài năng Jude Bellingham và Kalvin Phillips.

Sau khi hoàn tất thương vụ bom tấn Darwin Nunez với phí chuyển nhượng 100 triệu euro, Liverpool vẫn được NHM kỳ vọng sẽ mang về thêm nhiều chữ ký chất lượng nữa. 

 Nunez là bom tấn đầu tiên mà Liverpool kích nổ Hè này.

Theo đó, Michael Thomas, một cựu cầu thủ Liverpool đã thúc giục BLĐ đội bóng này chiêu mộ hai tiền vệ tài năng của người Anh là Jude Bellingham và Kalvin Phillips.

Chia sẻ với CaughtOffside, Thomas cho biết: “Darwin Nunez đã có một mùa giải thực sự tốt ở Benfica và tất cả các đội bóng hàng đầu đều hướng mắt về anh ấy.”

“Anh ấy sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời. Sau đó, tôi nghĩ rằng một hậu vệ phải để xoay tua sẽ là rất tốt cho Trent Alexander-Arnold. Joe Gomez đã chơi tốt ở đó khi cần, nhưng tôi thích anh ấy chơi trung vệ hơn.”

Liverpool được khuyên nên chiêu mộ Kalvin Phillips

“Kalvin Phillips cũng có thể là một thương vụ tốt, tùy thuộc vào giá cả. Anh ấy chắc chắn sẽ không đến Manchester United [vì sự kình địch giữa Leeds và Man Utd – chú thích PV] nên có thể sẽ có cơ hội. Tôi cũng tin chắc rằng Liverpool sẽ muốn Jude Bellingham nếu có cơ hội, mặc dù có lẽ chỉ một trong hai xảy ra trong một mùa Hè. Tôi rất hạnh phúc với Phillips hoặc Bellingham cho hàng tiền vệ.

Thực tế, Dortmund khó lòng để Bellingham ra đi sau khi đã mất Erling Haaland vào tay Man City. Trong khi đó, Phillips cũng được định giá ở mức 60 triệu bảng.

NGỌA LONG

(Bongda.com.vn)