Skip to main content

Chelsea thiệt đơn thiệt kép sau trận hòa trước Brentford

Không những không thể đánh bại Brentford, Chelsea còn nhận tin buồn khi tiền vệ Conor Gallagher dính chấn thương đầu gối.

Chelsea làm khách trên sân của Brentford với phong độ cực cao. Họ thắng 4 trận liên tiếp trên mọi mặt trận và không để thủng lưới. Trước Brentford, The Blues tiếp tục trắng lưới. Nhưng vấn đề là họ không thể tận dụng những cơ hội để mang về những bàn thắng.

Đội khách đã thực hiện tổng cộng 14 pha dứt điểm, 5 trong số đó đi trúng đích nhưng vẫn không thể ghi bàn. Mason Mount, Kai Havertz, Armando Broja, Pierre-Emerick Aubameyang, Raheem Sterling và Christian Pulisic đều được trao cơ hội nhưng không thể một lần làm rung mành lưới của đối phương. 

Conor Gallagher dính chấn thương

Hòa 0-0 trước Brentford, Chelsea vẫn xếp thứ 4 trên BXH, nhưng khoảng cách với MU, đội xếp ngay phía sau bây giờ chỉ còn là 1 điểm. Không những không thể đánh bại Brentford, Chelsea còn nhận tin buồn khi tiền vệ Conor Gallagher dính chấn thương đầu gối.

Tiền vệ này đá chính cho The Blues tại Gtech Community Stadium nhưng buộc phải rời sân chỉ sau 15 phút, nhường chỗ cho Mateo Kovacic. Cầu thủ người Anh bị đau ở đầu gối, thông tin này chắc chắn khiến CĐV Chelsea và ĐT Anh lo lắng.

Conor Gallagher dự kiến sẽ có mặt trong danh sách tham dự VCK World Cup 2022 của Gareth Southgate, nhưng nếu anh dính chấn thương dài hạn ông thầy người Anh sẽ phải tìm kiếm một lựa chọn khác. Trước đó một cầu thủ khác của Chelsea là Reece James cũng dính chấn thương và chắc chắn bỏ lỡ giải đấu ở Qatar vào tháng tới. 

Hậu vệ phải Kyle Walker cũng đứng trước khả năng bỏ lỡ giải đấu sau khi phẫu thuật háng. Tuyến giữa của Chelsea đang rơi vào tình trạng báo động, theo đó N’Golo Kante cũng dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu tới 4 tháng.

LÊ HƯỜNG/BONGDA24H

Nguồn: https://bongda24h.vn/bong-da-anh/chelsea-thiet-don-thiet-kep-sau-tran-hoa-brentford-172-333601.html