Skip to main content

Đội hình tiêu biểu vòng 15 Premier League: Liverpool góp mặt với 2 ngôi sao

Cuối tuần qua khán giả đã được chứng kiến những trận đấu hấp dẫn, kịch tính của vòng 15 Premier League. Sau đây là đội hình 11 cái tên chơi ấn tượng nhất.

Thủ môn – Ederson (Man City)

Thủ thành người Brazil cực kỳ thoải mái với trái bóng trong chân. Khả năng chuyền bóng tuyệt vời của Ederson giúp The Citizens dễ dàng xây dựng lối chơi từ phần sân nhà.

Trung vệ – Davinson Sanchez (Tottenham)

Antonio Conte vẫn đặt niềm tin vào Sanchez, bất chấp cầu thủ này có màn trình diễn thảm họa ở trận thua Mura trong khuôn khổ Europa Conference League. Sanchez không phụ sự kỳ vọng khi giúp Spurs giữ sạch lưới trước Norwich, đồng thời đóng góp 1 pha lập công.

 Sanchez có màn trình diễn ấn tượng.

Trung vệ – Jamaal Lascelles (Newcastle)

Ngôi sao 28 tuổi chơi đầy tập trung, giúp “Chích chòe” bảo toàn được trận thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay trước Burnley.

Trung vệ – Ezri Konsa (Aston Villa)

Konsa là người hùng trong thắng lợi 2-1 của Aston Villa trước Leicester City khi cả 2 bàn thắng đều được ghi do công của trung vệ này.

Tiền vệ trung tâm – Fred (Man Utd)

Ngôi sao người Brazil thi đấu năng nổ, cơ động, giúp M.U chiếm thế thượng phong trước Crystal Palace. Fred ghi bàn thắng duy nhất giúp Quỷ đỏ giành trọn 3 điểm bằng cú sút xa đẹp mắt.

Tiền vệ trung tâm – Bernardo Silva (Man City)

Ngôi sao người Bồ Đào Nha có phong độ cực kỳ ấn tượng kể từ đầu mùa. Cuối tuần qua, anh lập cú đúp vào lưới Watford, giúp nhà ĐKVĐ trở lại ngôi đầu BXH. Silva đã có 7 bàn và 1 kiến tạo sau 14 trận ra sân tại Premier League 2021/22.

Tiền vệ phải – Jarrod Bowen (West Ham)

Bowen cùng các đồng đội đã khiến Chelsea phải nhận thất bại thứ 2 tại Premier League mùa này. Cá nhân tiền đạo người Anh đóng góp 1 pha lập công đẹp mắt vào lưới Edouard Mendy.

Tiền vệ trái – Raheem Sterling (Man City)

Sterling đang hồi sinh mạnh mẽ. 

Sterling là người mở tỷ số trong trận thắng 3-1 của The Citizens trước Watford. Tốc độ, kỹ thuật của cầu thủ người Anh khiến hàng thủ chủ nhà có ngày thi đấu khốn đốn.

Tiền đạo phải – Mohamed Salah (Liverpool)

Ngôi sao người Ai Cập có trận đấu khó khăn trước sự kèm cặp của hàng phòng ngự Wolves. Tuy nhiên Salah đã có pha kiến tạo quan trọng, giúp The Kop giành thắng lợi với tỷ số 1-0.

Tiền đạo – Divock Origi (Liverpool)

Origi ghi bàn giúp Liverpool giành 3 điểm trước Wolves

Ngôi sao người Bỉ là cái tên ghi bàn thắng duy nhất giúp Liverpool thoát hiểm trước Wolves. Vào sân từ băng ghế dự bị, Origi thể hiện được tốc độ, sức mạnh, khả năng tỳ đè của anh. Quan trọng nhất chính là pha lập công ở phút bù giờ.

Tiền đạo trái- Callum Wilson (Newcastle)

Bàn thắng mà tiền đạo 29 tuổi ghi vào lưới Burnley chỉ đơn giản là tuyệt vời. Pha lập công đó đã giúp “Chích chòe” có thắng lợi đầu tiên ở Premier League mùa này.

ENDO

(Bongda.com.vn)