Skip to main content

HLV Michael Carrick lên tiếng, cập nhật tình hình chấn thương của Varane

Mới đây, HLV Michael Carrick bày tỏ sự lạc quan về tình hình chấn thương của trung vệ Raphael Varane.

Raphael Varane dính chấn thương trong trận gặp Atalanta diễn ra vào cuối tháng 10 và anh phải ngồi ngoài trong những trận đấu vừa qua của Manchester United. Không có trung vệ người Pháp, hệ thống phòng ngự của Quỷ Đỏ gặp những vấn đề đáng lo ngại khi mà Harry Maguire cũng không có phong độ tốt nhất.

Theo thông tin cập nhật từ trang chủ Man Utd, Varane đã trở lại tập luyện tại Carrington sau quãng thời gian điều trị chấn thương. Tuy nhiên, anh vẫn chưa thể góp mặt cùng các đồng đội trong 2 trận đấu diễn ra tuần này: gặp Arsenal và Crystal Palace.

Varane dính chấn thương trong trận gặp Atalanta tại Champions League hồi cuối tháng 10.

Nói về những tiến triển của Varane, HLV Michael Carrick cho hay: “Vâng, quá trình hồi phục của Varane đang diễn ra khá ổn. Cậu ấy đang chưa thể trở lại trong tuần này. Có lẽ chúng ta phải chờ thêm một chút, nếu không muốn nói là lâu hơn. Tuy nhiên, về cơ bản cậu ấy đang có những tiến triển tích cực, điều đó thật tốt.”

Vào rạng sáng 03/12 (giờ Việt Nam), Man Utd sẽ tiếp đón Arsenal trong khuôn khổ vòng 14 Ngoại hạng Anh. Ở trận này, Quỷ Đỏ sẽ chào đón sự trở lại của Maguire sau án treo giò (nhận thẻ đỏ trong trận gặp Watford vòng 12) và HLV Carrick có thêm một sự lựa chọn cho các vị trí trung vệ.

ĐĂNG HUY

(Bongda.com.vn)