Skip to main content

Đội hình kết hợp giữa Arsenal – Liverpool: Bộ đôi “sát thủ” Brazil

Vào tối nay theo giờ Việt Nam, màn đụng độ được mong chờ nhất vòng 10 Premier League sẽ diễn ra.

 Thủ thành: Alisson Becker. Bất chấp màn khởi đầu tệ hại của Liverpool mùa này, nhưng cá nhân Alisson vẫn đang thể hiện phong độ ấn tượng với 16 pha cứu thua và 7 pha cản phá.

 Hậu vệ phải: Trent Alexander-Arnold. Dù đang gặp vấn đề về mặt phong độ, tuy nhiên với khả năng tác động vào lối chơi và tạo ra sự đột biến, Arnold vẫn đang là quân bài chủ chốt trong tay HLV Jurgen Klopp.

 Trung vệ: William Saliba – Virgil van Dijk. Trung vệ trẻ của Pháo thủ đang được kỳ vọng sẽ đạt được những thành công tương tự như đá tảng Liverpool.

 Hậu vệ trái: Kieran Tierney. Trong bối cảnh cả Oleksandr Zinchenko lẫn Andrew Robertson đều gặp vấn đề về thể trạng, Tierney sẽ là sự lựa chọn khả dĩ cho đội hình kết hợp này.

 Tiền vệ trung tâm: Granit Xhaka. Xhaka đang có một mùa giải ấn tượng. Kể từ khi được đẩy lên đá cao hơn so với vai trò tiền vệ phòng ngự thường thấy, ngôi sao người Thụy Sĩ đã mang đến những đóng góp tích cực cho lối chơi Pháo thủ.

 Tiền vệ trung tâm: Martin Odegaard. Nhạc trưởng Arsenal vẫn đang cho thấy sự lợi hại trong việc quan sát và tung ra những đường chuyền đột biến.

 Tiền vệ trái: Luis Diaz. Cầu thủ người Colombia được đánh giá là ngôi sao chơi hay nhất The Kop kể từ đầu mùa. Anh đã ghi ghi 3 bàn và đóng góp 1 kiến tạo trong 7 lần ra sân ở Premier League.

 Tiền vệ phải: Mohamed Salah. Dù đang chật vật tìm lại phong độ, nhưng Salah vẫn nằm trong số những tiền đạo hay nhất EPL.

 Trung phong: Gabriel Jesus. Bản hợp đồng đến từ Man City đã ghi dấu ấn rõ nét để tạo nên màn khởi đầu mùa giải ấn tượng của Pháo thủ.

 Trung phong: Roberto Firmino. Sau thời gian điều trị chấn thương, Roberto Firmino đã trở lại với phong độ tốt nhất của mình. Cựu ngôi sao Hoffenheim đang là chân sút số 1 của Liverpool mùa này, với 5 bàn sau 6 trận ở Premier League.

TRƯỜNG SƠN

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/doi-hinh-ket-hop-arsenal–liverpool-d655543.html