Skip to main content

BLĐ Arsenal gửi “tối hậu thư” đến HLV Arteta

Theo Telegraph, BLĐ Arsenal cho HLV Mikel Arteta 5 trận đấu tới tại Premier League 2021/22 để cứu lấy chiếc ghế đang lung lay dữ dội.

Arteta đối mặt nguy cơ bị sa thải

Arsenal đang có khởi đầu tồi tệ tại Premier League 2021/22. Pháo Thủ toàn thua ở 2 vòng đấu đầu tiên cùng với tỉ số 0-2 trước Brentford và Chelsea.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Arsenal khởi đầu mùa giải mới với 2 trận toàn thua và không ghi nổi dù chỉ 1 bàn thắng. Muôn vàn áp lực bủa vây HLV Mikel Arteta.

Arteta có 5 trận đấu để cứu vãn tương lai tại Arsenal.

Không chỉ có vậy, thất bại 0-2 trước Chelsea vừa qua đánh dấu trận thua thứ 20 của chiến lược gia người Tây Ban Nha sau 60 trận cầm quân tại Emirates. Trong quá khứ, cựu HLV Arsene Wenger cần tới 116 trận mới phải nhận số thất bại tương tự. 

Không chỉ người hâm mộ mà BLĐ Arsenal cũng đang dần hết kiên nhẫn với Arteta. Theo Telegraph, nhà cầm quân sinh năm 1982 sẽ có 5 trận đấu tới tại Premier League 2021/22 để cứu lấy chiếc ghế đang lung lay dữ dội.

Nếu không thể giúp Arsenal cải thiện thành tích, Arteta gần như chắc chắn bị sa thải. Trong 5 vòng đấu tới, Arsenal sẽ lần lượt đối đầu Man City, Norwich, Burnley, Tottenham và Brighton.

Sau trận thua trước Chelsea vừa qua, một nhóm CĐV Arsenal cũng đã chặn xe và uy hiếp tinh thần Arteta. Những CĐV này la hét yêu cầu ông sớm từ chức. Đáp lại sự cáu giận của người hâm mộ, chiến lược gia 39 tuổi lựa chọn cách im lặng. Ông lặng lẽ tìm cách rời khỏi đám đông và ra về.

KHÔI TRẦN