Skip to main content

Chelsea sắp có tân binh “khủng” mùa hè này?

Theo ABC Sevilla, chủ mới của Chelsea – Todd Boehly đã đồng ý việc đàm phán chiêu mộ trung vệ Jules Kounde của Sevilla ở Hè 2022.

Hè năm ngoái, Chelsea quan tâm trung vệ Jules Kounde của Sevilla. Bản thân cầu thủ này cũng rất muốn cập bến sân Stamford Bridge, nhưng lời đề nghị trị giá 55 triệu euro của The Blues đã bị từ chối. Sevilla muốn 80 triệu euro, đúng bằng điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ này.

Chelsea đã chia tay bộ đôi Andreas Christensen và Antonio Rudiger theo dạng chuyển nhượng tự do, bây giờ duy nhất Thiago Silva là lựa chọn chất lượng ở trung tâm hàng thủ đội bóng thành London. Ông Tuchel khẳng định việc Chelsea mua thêm trung vệ là điều bắt buộc.

Chelsea nối lại đàm phán vụ Jules Kounde

Ông thầy người Đức vẫn muốn có Jules Kounde, dù anh đang dính chấn thương và thậm chí có thể lên bàn mổ. Tuchel đánh giá cao tài năng của cầu thủ sinh năm 1998 và coi anh là tương lai của Chelsea. Theo ABC Sevilla, chủ mới của Chelsea – Todd Boehly đã đồng ý việc đàm phán chiêu mộ Kounde của Sevilla ở Hè 2022.

The Blues sẽ sớm cử người đến Tây Ban Nha đàm phán, nhưng họ không chấp nhận chi quá 65 triệu euro cho thương vụ này. Với việc Kounde đang dính chấn thương và rất muốn rời đi, nhiều khả năng Sevilla sẽ phải giảm giá bán ngôi sao của mình. 

Ngoài Chelsea thì Barca cũng quan tâm cầu thủ của Sevilla, trong trường hợp không có ngôi sao người Pháp họ sẽ chuyển hướng sang Matthijs de Ligt của Juventus hoặc Milan Skriniar của Inter Milan. 

Chelsea được cho là đạt được thỏa thuận mua Raphinha của Leeds United với giá 55 triệu bảng, họ cũng đang đàm phán mua Raheem Sterling của Manchester City. Đội chủ sân Etihad muốn 60 triệu bảng cho cầu thủ còn 12 tháng hợp đồng. 

NGUYỄN HUYỀN/BONGDA24H