Skip to main content

XONG! Chelsea hoàn tất bom tấn 115 triệu, ký thêm 3 HĐ khác

Đội chủ sân Stamford Bridge chuẩn bị hoàn tất thương vụ đắt giá trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Chelsea cần bổ sung một tiền đạo chất lượng, đó là điều không có gì phải bàn cãi. Thật vậy, khi mà hàng công chưa bao giờ đáp ứng được kỳ vọng, HLV Thomas Tuchel liên tục hối thúc ban lãnh đạo cần mạnh tay hơn trên thị trường chuyển nhượng.

Mùa giải sắp khởi tranh, Chelsea không còn nhiều thời gian và họ lập tức hành động. Sau khi không thể thuyết phục Dortmund nhả Erling Haaland, The Blues buộc phải chuyển hướng sang Romlelu Lukaku. Chỉ trong thời gian ngắn, Chelsea đạt bước tiến lớn ở thương vụ này.

 Thương vụ chuyển nhượng sắp hoàn tất hè này.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận, thương vụ Lukaku gia nhập Chelsea đã hoàn tất. Inter Milan và Chelsea đạt được thỏa thuận với giá 115 triệu euro. Chelsea mua đứt, và không hề có bất kỳ cầu thủ nào đính kèm vào thương vụ này.

Tiền đạo người Bỉ sớm đạt thỏa thuận cá nhân với Chelsea. Anh hưởng mức lương 12 triệu euro, cùng với tiền thưởng mỗi mùa. Chelsea hy vọng sẽ hoàn tất thương vụ Lukaku trong vài ngày tới. Sau đó họ sẽ chuyển sang tập trung vào việc chiêu mộ Jules Kounde.

N’Golo Kante và Jorginho sẽ được Chelsea ký hợp đồng mới năm nay.

Đáng chú ý, hợp đồng mới của N’Golo Kante và Jorginho cũng sẽ được ký kết ở mùa hè năm nay. Như vậy, Chelsea đang có kế hoạch đón Lukaku, Kounde và gia hạn hợp đồng với Kane và Jorginho chỉ trong thời gian ngắn.