Skip to main content

TIN VUI: Chelsea đón cú hích quá lớn trước đại chiến ᴍᴀɴ City

Chelsea chuẩn bị bước vào trận đấu rất quan trọng ở mùa giải năm nay, đó là chung kết Champions League gặp Manchester City.

Khép lại Premier League, The Blues vẫn giành được tấm vé dự UEFA Champions League mùa tới. Lý do là bởi, Leicester City ʙấᴛ ɴɢờ gục ngã ở trận đấu cùng giờ trước Tottenham. HLV Thomas Tuchel cũng không thể ngờ Chelsea lại có thể thoát khỏi “cửa tử”.

Ngay thời điểm này, Chelsea sẽ dồn mọi sự tập trung vào trận chung kết Champions League. Vấn đề thể lực của N’Golo Kante là điều khiến HLV Tuchel không yên tâm. Tiền vệ người Pháp chỉ thi đấu khoảng hơn 30 phút ở trận thắng Leicester City.

 Chelsea đón cú hích lớn về mặt lực lượng trước trận chung kết.

Đã có lo ngại về nguy cơ Kante chấn thương gân kheo và không thể tham dự trận chung kết Champions League. Mới nhất, chiến lược gia người Đức đã cập nhật tình hình lực lượng đội bóng, và đó có thể là cú hích cho Chelsea.

Kante đã sẵn sàng ra sân trận chung kết C1

Cụ thể, HLV Tuchel cho hay: Đây là tin tốt lành nhất từ trước đến nay, không có bất kỳ ca chấn thương nào. Tôi hy vọng tình hình sẽ tiếp tục như vậy cho đến sau buổi tập hôm nay.”

Như vậy, theo lời xác nhận của Tuchel, ᴛɪềɴ vệ Kante đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng ra sân đối đầu với ᴍᴀɴ City. Sự có mặt của Kante là thực sự quan trọng, góp công lớn vào thành tích lọt vào chung kết Champions League mùa này của The Blues