Skip to main content

Rất nhanh chóng, Liverpool bắt đầu tăng tốc chiêu mộ tiền vệ 35 triệu

Đội chủ sân Anfield đang khá tự tin về khả năng ký hợp đồng thành công với ngôi sao Atletico Madrid.

Sau sự ra đi của Wijnaldum, Liverpool đang ráo riết tìm kiếm một tiền vệ đẳng cấp đủ sức khỏa lấp khoảng trống ngôi sao người Hà Lan để lại.

Thời gian qua, đội chủ sân Anfield đã để ý đến rất nhiều cái tên tiềm năng có thể kể đến như Nicolo Barella hay Lorenzo Pellegrini, tuy nhiên tất cả những ngôi sao kể trên đều đang đóng vai trò nòng cốt tại đội bóng chủ quản của họ, do vậy The Kop cần xác định mục tiêu phù hợp hơn. Trước tình hình này, HLV Jurgen Klopp bắt đầu khảo sát và quyết định đưa tiền vệ Saul Niguez vào tầm ngắm.

 Tương lai của Saul tại Atletico Madrid đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn còn 5 năm hợp đồng tại Atletico Madrid, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, anh cũng không còn nằm trong kế hoạch của HLV Diego Simeone. Mùa giải năm ngoái, Saul chỉ có 12 trận được chơi trọn vẹn 90 phút tại La Liga và vì vậy, CLB sẵn sàng bán Saul nếu nhận được lời đề nghị phù hợp.

Theo nguồn tin từ Daily Mail, sau sự xuất hiện của tân binh Rodrigo De Paul tại Atletico, Liverpool càng có cơ sở để tự tin vào việc họ sẽ chốt hạ thành công thương vụ này. Nhật báo trên tiết lộ thêm, đội chủ sân Anfield cần phải chi ít nhất 35 triệu bảng nếu muốn thuyết phục nhà ĐKVĐ La Liga nhả người.